Phim Ảnh

Sina xác nhận Trịnh Sảng và Trương Hằng đã chia tay, nhưng xảy ra tranh chấp tài sản

Thiên Bình
Chia sẻ

Mới đây, theo bài đăng mới nhất của bên phía Sina xác nhận cho biết Trịnh Sảng và Trương Hằng đã chia tay.

Thời gian vừa qua, trên mạng xã hội Weibo thường xuyên lan truyền tin đồn cho biết Trịnh SảngTrương Hằng đã chia tay. Thế nhưng, cả hai vẫn chưa lên tiếng trả lời rõ về vấn đề này. Trong khi đó, show ân ái tình yêu giữa họ - Tình yêu của con gái 2 vừa mới kết thúc phát sóng cách đây vài tuần.

Mới đây, Sina giải trí đăng tin xác nhận từ người trong giới giải trí cho biết Trịnh Sảng và Trương Hằng đã sớm chia tay. Trước mắt, Trương Hằng không còn phụ trách công việc của Trịnh Sảng. Theo nguồn tin này tiết lộ, cặp đôi “đường ai nấy đi” không hề trong hòa bình mà xảy ra tranh chấp, cụ thể là tài sản công ty, sẽ dựa vào pháp luật để giải quyết.

Trước đó, blogger nổi tiếng vạch trần tin tức khiến dư luận hoang mang: “Lần này, Trịnh Sảng không những bị lừa gạt tình cảm mà còn bị lừa hơn 20 triệu NDT (70 tỷ đồng)”. Thời gian trước, Trịnh Sảng mở một công ty cho Trương Hằng bắt đầu thử nghiệp App. Nhưng Trương Hằng lại lôi kéo bạn bè làm cổ phần Trịnh Sảng bị pha loãng.

Sau đó, tin đồn cả hai chia tay bắt đầu rộ lên, Trương Hằng cùng bạn bè thành lập công ty mới, dùng app đã nghiên cứu áp dụng vận hành trong công ty này, lợi ích đã không còn liên quan gì đến Trịnh Sảng. Tiền do nữ diễn viên đầu tư trước đó cũng đã bị tiêu sạch.

Vì vậy theo nguồn tin từ Sina, có vẻ như mọi tin đồn trước đó về cặp đôi Trịnh Sảng - Trương Hằng đều là sự thật.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất