Phim Ảnh

Sina thay đổi chính sách, Thái Từ Khôn và Chu Nhất Long đều trở thành 'ông hoàng' sử dụng thủy quân?

Như Hồ
Chia sẻ

Việc mua thủy quân, sử dụng số liệu giả luôn là đề tài quan tâm của cư dân mạng hiện nay. Với phiên bản cải tiến của Weibo thì những cái tên dưới đây cho thấy rõ khả năng mua thủy quân của họ là rất cao.

Những ngày gần đây, minh tinh vì để chứng minh nhân khí bản thân cao, sức ảnh hưởng lớn mà xuất hiện hành vi làm giả số liệu thu hút, một bài viết đạt trăm triệu lượt chia sẻ đã thu hút sự quan tâm của dư luận. Và đặc biệt cách đây không lâu, đài trung ương đã đưa tin về hành vi này và Thái Từ Khôn là một trong những người bị điểm tên.

Cũng chính vì việc này từng có xảy ra sự tranh chấp giữa fan Thái Từ Khôn và Chu Nhất Long, nguyên nhân là vì xem số liệu của ai có thủy quân cao hơn!

Trước đây, Sina cũng từng đưa ra luật cải tiến và biểu thị cho biết đã tiến hành quan sát những hành vi này, đồng thời vào ngày 3 tháng 2 sớm đã đưa ra lượng giới hạn lượt bình luận chia sẻ là 1 triệu lượt, đồng nghĩa với việc tất cả những lượng tương tác chỉ có thể thấy rõ số liệu từ 1 triệu trở xuống mà thôi.

Hai ngày trước, bản cái biên của weibo cũng đã hoàn tất, cuối cùng đưa ra kết luận. Thông qua điện thoại có thể nhìn thấy lượng xem, đọc của fan dành cho minh tinh vào tối qua và cả Chu Nhất Long và Thái Từ Khôn đều dưới mức 1000 nhưng lượng tương tác 680 ngàn và 1 triệu 500. Điều này cho thấy số lượng người không quá 1000 nhưng lượng tương tác lại cao đến như vậy, chứng tỏ ít nhiều cả hai đều dùng thủy quân nhưng Thái Từ Khôn có phần nhỉnh hơn mà thôi.

Thế nhưng, cũng có người nói bản cải biên là này của Sina bị lỗi, gặp trục trặc thế thì tại sao những minh tinh lớn như Dương Mịch, Angelababy, Địch Lệ Nhiệt Ba… lượng xem đọc đều vượt trên 1 triệu +. Và so với những minh tinh đang nổi tiếng thì những nhân vật có độ ảnh hưởng khác như Hoàng Nghị ThanhThôi Vĩnh Nguyên những ngày gần đây không hề đăng tin mới nhưng lượng người xem, đọc bài họ không hề ảnh hưởng gì khi vượt mức trên 1 triệu.

Với sự khác biệt này nhiều người cho rằng, lẽ nào họ chỉ nhắm vào những lưu lượng nổi tiếng thôi sao?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất