Phim Ảnh

Sina phủ nhận Song Hye Kyo - Song Joong Ki ly dị, dân mạng Trung Quốc vẫn cứng đầu: 'Dương Mịch - Lưu Khải Uy chẳng phải cũng từng là tin đồn?'

Như Hồ
Chia sẻ

Sau vụ việc tin đồn chia tay của cặp đôi Song Hye Kyo và Song Joong Ki thì Dương Mịch và Lưu Khải Uy nằm không trúng đạn khi bị gọi tên làm ví dụ.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki quen biết và yêu nhau sau bộ phim truyền hình Hàn Quốc nổi tiếng Hậu duệ mặt trời và cả hai cũng đã chính thức tổ chức hôn lễ vào cuối tháng 10 năm 2017. Sau khi kết hôn, cả hai nhiều lần xuất hiện ân ái cùng nhau khiến người xem phải ganh tỵ. Bất ngờ, dân mạng lại đột nhiên dậy sóng với tin đồn couple Song Song đã ly hôn khi trên Instagram của mình Song Hye Kyo đột nhiên xóa đi rất nhiều hình ảnh, video.

Ngay sau khi tin này được đăng tải thì ít lâu sau đó cũng đã được truyền thông chứng thực chỉ là tin đồn mà thôi. Thế nhưng vẫn có một số cư dân mạng không tin vào điều đó, thậm chí họ lấy nhiều bằng chứng của các cặp minh tinh khác nhau trong đó có một người để lại comment như sau: “Dương Mịch - Lưu Khải Uy chẳng phải cũng từng là tin đồn hay sao?“.

Lưu Khải Uy  Dương Mịch trước đây luôn được xem là cặp đôi kim đồng ngọc nữ trong ngành giải trí, tình yêu giữa họ luôn là thứ để người khác phải ghen tỵ. Sau một thời gian tìm hiểu thì vào ngày 8 tháng 1 năm 2014, Lưu Khải Uy và Dương Mịch đã nắm tay nhau vào lễ đường thành hôn tại Bali. Thế nhưng, hôn nhân của họ trải qua không được bao lâu thì liên tiếp xuất hiện những tin đồn như cả hai đã sống ly thân, hay ly hôn… Mặc dù trước khi tin đồn mới bắt đầu nổ ra, cả hai đã ngay lập tức lên tiếng phủ nhận nhưng càng về sau với nhiều bằng chứng khác nhau, cả hai đã để mặc những tin đồn đó diễn ra.

Bất ngờ, tin đồn đã thành sự thật khi vào ngày 22 tháng 12 năm 2018, cả hai đã thông qua truyền thông Gia Hành công bố tin ly hôn với tất cả mọi người. Vì vậy, với sự việc này diễn ra cư dân mạng Trung đối với tin đồn vẫn bán tin bán nghi.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất