Phim Ảnh

Siêu phẩm ‘Ngược dòng thời gian’ rinh giải thưởng lớn, cả Pope Thanawat và Bella Ranee đều vắng mặt

Tuệ Nghi
Chia sẻ

Giải thưởng Siam Dara tôn vinh những ngôi sao Thái Lan, từng giúp những gương mặt như Yaya Urassaya, Nadech Kugimiya, Nine Naphat… đến gần khán giả hơn.

Vừa qua, lễ trao giải thưởng Siam Dara Star Awards 2018 vừa được tổ chức tại Thái Lan. Đây là giải thưởng thường niên của báo Siam Dara nhằm tôn vinh những nghệ sĩ cũng như các tác phẩm nghệ thuật được hội đồng chuyên môn đánh giá cao.

Siam Dara Star Awards 2018 là một sự kiện lớn quy tụ khá nhiều ngôi sao của làng giải trí xứ sở Chùa Vàng như Nadech Kugimiya, Yaya Urassaya, Pong Nawat, Pancake Khemanit, Pooklook Fonthip… Được biết đây là năm thứ 10 báo Siamdara tổ chức giải thưởng này.

Nadech Kugimiya và Yaya Urassaya

Nine Naphat

Lee Thanat

Pooklook Fonthip

Sunny Suwanmethanont

Prang Kannarun

Pancake Khemanit

Bomb Tanin

Không ngoài mong đợi và dự đoán của mọt phim Thái, siêu phẩm Buppae Sunniwas (Ngược dòng thời gian để yêu anh) thắng lớn tại Siam Dara Star Awards năm nay. Nhưng đáng tiếc, cả hai diễn viên chính là Pope ThanawatBella Ranee đã không thể đích thân đến nhận giải. Hầu hết các giải thưởng trong hạng mục phim truyền hình đều thuộc về ekip Ngược dòng thời gian để yêu anh.

Đoàn làm phim “Ngược dòng thời gian để yêu anh”.

Phim truyền hình xuất sắc nhất - Ngược dòng thời gian để yêu anh

Đạo diễn xuất sắc nhất - Mai Phawat Panangkasiri, đạo diễn phim Buppae Sunniwas

Nam diễn viên nổi bật - Pope Thanawat

Nữ diễn viên nổi bật - Bella Ranee

Ở hạng mục Nam diễn viên truyền hình xuất sắc nhất, người giành được cúp thưởng của Siam Dara Star Awards 2018 là Nadech Kugimiya với vai cảnh sát Ramin trong Leh Lub Salub Rarng (Hoán đổi linh hồn).

Giải thưởng Nữ diễn viên truyền hình xuất sắc nhất thuộc về nữ diễn viên của đài CH7 - Pooklook Fonthip với vai diễn trong phim Mae Ai Sae Eun (Đoạn tình bi ai).

Giải thưởng Nam diễn viên triển vọng năm nay gọi tên Nine Naphat - tân binh của đài CH3. Năm ngoái, phim truyền hình đầu tay của nam diễn viên sinh năm 1996 - Ruk Kan Panlawan (1000 ngày yêu) lên sóng và nhận được phản hồi tích cực từ khán giả.

Về các giải thưởng trong hạng mục phim điện ảnh, Siam Dara Star Awards lần lượt xướng tên hai cơn sốt phòng vé Thái Lan là Bad Genius (Thiên tài bất hảo) và Brother of the year (Ông anh trời đánh).

Phim điện ảnh xuất sắc nhất - Thiên tài bất hảo

Nam diễn viên điện ảnh xuất sắc nhất - Sunny Suwanmethanont với phim Ông anh trời đánh

Nữ diễn viên điện ảnh xuất sắc nhất - Yaya Urassaya với phim Ông anh trời đánh

Ngôi sao từ thiện - Cheer Tikhamporn

Ngôi sao được yêu thích nhất - Lee Thanat

Ngôi sao nóng bỏng nhất - Prang Kannarun

Chàng trai quyến rũ nhất - Pong Nawat

Cô gái quyến rũ nhất - Chippy Sirin

Một số hình ảnh khác tại lễ trao giải Siam Dara Star Awards 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Nghi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất