Phim Ảnh

Shock: Kevin Feige tiết lộ 'Spider-Man: Far From Home' không phải là tiền truyện của Infinity War và Avengers: Endgame

Theo mcucosmic
Chia sẻ

Vậy rốt cuộc, Spider-Man: Far From Home nằm ở đâu trong dòng thời gian của MCU (Vũ trụ điện ảnh Marvel)?

Có một giả thuyết đã thu hút khán giả trong vài tuần qua nói rằng Spider-Man: Far From Home thực sự sẽ là tiền truyện của Avengers: Infinity War  Avengers: End Game. Giả thuyết này đã được phát triển ở Reddit và phương tiện truyền thông xã hội, nhưng thật không may Kevin Feige thực sự đã bác bỏ nó trước khi nó phát triển rộng rãi hơn.

Trailer Spider-Man: Far From Home.

Trong cuộc phỏng vấn với IGN hồi tháng 4 khi Infinity War được phát hành, Kevin Feige đã đối chiếu hai bộ phim Spider-Man bằng cách giải thích Homecoming là khi Peter trở lại cuộc sống bình thường sau các sự kiện trong Civil War còn Far From Home sẽ là khi Peter (và toàn bộ thế giới) cố gắng điều chỉnh lại cuộc sống sau sự kiện của hai bộ phim Avengers.

“Bạn cảm thấy thế nào khi cố gắng trở lại cuộc sống bình thường sau những gì xảy ra trong bộ phim Infinity War? Chưa kể những gì xảy ra trong bộ phim Avengers tiếp theo. Thật vui khi thấy điều đó, bởi vì anh ấy có thể đại diện toàn bộ thế giới khi họ cố gắng tiến về phía trước. Và bạn có thể làm điều đó theo một cách hoàn toàn độc đáo, và khác biệt hoàn toàn so với hai bộ phim Avengers mà mọi người sắp xem.”

Quay trở lại năm 2017 khi Sony đang quảng bá phần Homecoming và hãng này đã tiết lộ thông tin về bộ phim Venom sắp tới. Lúc đó, Amy PascalKevin Feige đã được Fandom phỏng vấn và cô giải thích rằng phần tiếp theo của Homecoming được thiết lập sau các sự kiện trong Avengers 4:

“Những gì tôi nghĩ chúng ta nên tập trung vào là Spider-Man này bắt đầu xuất hiện trong Civil War và sau đó có bộ phim này (và sau đó sẽ tham gia bộ phim Avengers). Và chúng tôi sẽ bắt đầu phần tiếp theo vài phút sau khi Avengers 4 kết thúc như.”

Có nhiều xác nhận ngay rằng du hành thời gian trong Avengers 4 sẽ không biến Spider-Man: Far From Home trở thành tiền truyện của Infinity War. Vì làm như vậy sẽ loại bỏ tác động thay đổi MCU của hai bộ phim Avengers và điều này có nghĩa là cuối cùng, không có sự hy sinh thực sự. Đó là cách kể chuyện lười biếng và thực sự không phải là những gì Marvel Studios được biết đến.

Chia sẻ

Theo

mcucosmic

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất