Phim Ảnh

Shin Se Kyung hé lộ bí quyết khi chọn dự án mới, 'Hoàng đế Lee Hyuk' Shin Sung Rok trấn an fan

Theo Soompi
Chia sẻ

Shin Se Kyung đã chia sẻ cách thức độc đáo mà cô ấy chuẩn bị cho các dự án mới trong bức hình gần đây với tạp chí thời trang Cosmopolitan!

Shin Se Kyung thể hiện hai phong cách khác nhau trong bức tranh Cosmopolitan của cô với nhiều loại nước hoa. Trong khi cô ấy thể hiện sự rung cảm nữ tính trưởng thành trong chiếc váy đen, thì cô ấy cũng thể hiện một vẻ ngoài trẻ trung với chiếc mũ tài xế taxi màu hồng.

Sau buổi chụp hình, Shin Se Kyung đã chia sẻ bí quyết của cô về cách cô chuẩn bị cho mình khi bắt đầu các dự án mới. Nữ diễn viên cho biết, “Khi có một dự án mới sắp ra mắt, tôi thích chọn một loại nước hoa phù hợp với nhân vật của mình. Tôi chỉ sử dụng nước hoa đó trong toàn bộ dự án”.

Cô ấy tiếp tục, “Tôi tin rằng mỗi mùi hương có khả năng đại diện cho một khoảng thời gian nhất định của cuộc sống. Sau này khi tôi bắt gặp một mùi hương đặc biệt một lần nữa, nó làm tôi nhớ lại thời gian và công việc tôi đang làm trong khi sức nước hoa”.

Cuối cùng, Shin Se Kyung cũng chia sẻ loại mùi hương yêu thích của cô. Nữ diễn viên cho biết, “Tôi thích mùi thiên nhiên như cây và cỏ”.

“Hoàng đế Lee Hyuk” Shin Sung Rok trấn an người hâm mộ về sự phục hồi chấn thương của anh.

Trong một bài đăng trên Instagram, Shin Sung Rok chia sẻ, “Đây là hoàng đế của Đế chế Hàn Quốc Lee Hyuk. Mọi người, tôi đang hồi phục. Tôi sẽ quay lại sớm. Giám đốc Joo Dong Min, nhân viên và tôi đều làm việc say mê để tạo ra những hình ảnh mà tất cả các bạn sẽ yêu thích, và tôi bị thương nhẹ. Hehe. Vì vậy, xin vui lòng cho chúng tôi rất nhiều tình yêu và chúng tôi đã giành được niềm đam mê cho chúng tôi. Hãy tiếp tục hỗ trợ chúng tôi nhiều hơn nữa. Tất cả các bạn đều biết, phải không? Hôm nay là ngày cuối cùng của The Last Empress! Xin hãy điều chỉnh tâm trạng”.

Shin Sung Rok hiện đang đóng vai chính trong The Last Empress (Hoàng hậu cuối cùng). Gần đây anh bị chấn thương trên phim trường trong quá trình quay phim, và trải qua ca phẫu thuật trên ngón chân bị gãy.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất