Phim Ảnh

Shin Min Ah: 'Tôi luôn tìm kiếm niềm vui để mình được hạnh phúc'

Theo Soompi
Chia sẻ

Trong một cuộc phỏng vấn mới cho tạp chí Marie Claire, nữ diễn viên Shin Min Ah chia sẻ suy nghĩ của mình trong năm qua.

Shin Min Ah, người sẽ xuất hiện trên trang bìa của tạp chí tháng 12, gần đây đã có 4 tháng quay phim cho Diva, bộ phim đầu tiên của cô sau bốn năm qua. Nữ diễn viên này sẽ đóng vai chính trong bộ phim kinh dị bí ẩn sắp tới với vai diễn Lee Young, một nữ thợ lặn được biết đến với cái tên “diva của thế giới lặn”.

Sau khi lâm vào tình trạng tai nạn, cô tìm kiếm những ký ức đã mất của mình và tìm kiếm sự thật đằng sau chúng. Nữ diễn viên cũng chia sẻ lý do tại sao cô ấy chọn bộ phim và giải thích, “Tôi đã bị quyến rũ ngay sau khi đọc kịch bản. Tôi đã được thực hành lặn để hóa thân vào nhân vật ‘diva của thế giới lặn'. Tôi sẽ cố hết sức để tạo ra một bộ phim tuyệt vời”.

Bộ phim sẽ được tài trợ bởi Korea Investment Partners, vốn đã nổi tiếng trong việc đầu tư vào nhiều bộ phim thành công như Along with the Gods 2, Train to Busan, Midnight Runners, The King… Công ty chia sẻ cách họ quyết định đầu tư vào bộ phim bằng cách nói: “Chúng tôi bị cuốn hút bởi cách làm mới mà chủ đề 'lặn', chưa được khai thác nhiều trong phim Hàn Quốc, được kết hợp với sự bí ẩn và hồi hộp , cũng như việc phát triển cốt truyện sâu sắc như thế nào”.

Trong một cuộc phỏng vấn mới cho tạp chí Marie Claire, nữ diễn viên Shin Min Ah chia sẻ suy nghĩ của mình trong năm qua, và thú nhận rằng cô đã trải qua một số thời điểm khó khăn.

“Năm nay cảm thấy như thể tôi đã đi trên một hành trình đáng nhớ”, cô nhận xét. “Tôi chỉ tập trung vào công việc của mình, và đó không phải là một thời gian dễ dàng, nhưng tôi cảm thấy còn sống vì điều đó. Đó là một cảm xúc mà tôi không thể diễn đạt hoàn toàn chỉ bằng cách nói rằng nó thật vui”.

Khi được hỏi về hy vọng của mình cho năm 2019, Shin Min Ah trả lời: “Dù tôi có làm gì đi chăng nữa, tôi vẫn muốn tìm kiếm niềm vui trong cuộc đời mình để tôi có thể hạnh phúc”.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất