Phim Ảnh

Seoul International Drama Awards 2018: Son Ye Jin đến trễ, hở bạo nhưng vẫn thắng giải cùng Park Seo Joon và Lee Bo Young

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Lee Bo Young, Park Seo Joon và Son Ye Jin là ba diễn viên duy nhất của Hàn Quốc đoạt giải thẳng trong buổi lễ "Seoul International Drama Awards 2018" tối nay (03/09).

Vào chiều tối ngày 03/09, 13th Seoul International Drama Awards (Lễ trao giải Phim truyền hình Quốc tế Seoul lần thứ 13) chính thức được tổ chức tại hội trường tòa nhà KBS ở Yeouido-dong, Yeongdeungpo-gu, Seoul. Tham dự sự kiện này có sự góp mặt của nhiều ngôi sao trên thế giới như Lưu Dĩ Hào, Park Seo Joon, Lee Bo YoungTatiana Saffire Hartman, Hwang Chansung và họ được phỏng vấn giới thiệu qua phần thảm đỏ trước khi bước vào buổi lễ chính thức.

Tuy nhiên, việc Son Ye Jin xuất hiện trong phần trao giải khiến người hâm mộ ngỡ ngàng và không khỏi bất ngờ. Bởi lẽ trước đó, “tình đầu quốc dân” đã vắng mặt trên thảm đỏ, và trong khoảng một giờ đồng hồ trước khi buổi lễ bắt đầu, nữ diễn viên đang bận tham dự buổi showcase cùng Hyun Bin để quảng bá bộ phim điện ảnh sắp tới. Không những vậy, ngôi sao 36 tuổi gây “sốt” vì khoe lưng trần táo bạo, quyến rũ, hút hồn mọi nam nhân.

“Tình đầu” lên sân khấu nhận giải thưởng Nữ diễn viên Hallyu với vai diễn trong “Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi” đài JTBC. Bên cạnh đó, tác phẩm này cũng đoạt giải “Phim truyền hình Hàn Quốc xuất sắc nhất”.

Cười tươi roi rói.

Vui vẻ nhận cái ôm chúc mừng.

Đúng là “noona” xinh đẹp.

Son Ye Jin chiếm toàn bộ spotlight trong buổi lễ.

Đi xuống sân khấu sau khi nhận giải.

Lee Bo Young thắng giải Nữ diễn viên phim truyền hình Hàn Quốc xuất sắc nhất và bộ phim “Mother” của cô là tác phẩm duy nhất của Hàn thắng giải thưởng “Phim truyền hình ngắn tập xuất sắc”.

Park Seo Joon cũng thắng giải Nam diễn viên Hallyu với vai diễn trong “Fight For My Way” đài KBS.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất