Phim Ảnh

Seo In Guk và Jung So Min xác nhận cùng nhau xuất hiện trong một tác phẩm mới của đài TvN!

Amy
Chia sẻ

Seo In Guk và Jung So Min sẽ hợp tác với nhau trong tác phẩm có tên "100 Million Stars Falling from the Sky "của đài TvN!

Theo một nguồn tin cho biết, Seo In GukJung So Min đã xác nhận sẽ cùng nhau xuất hiện trong tác phẩm 100 Million Stars Falling from the Sky, bộ phim đang được dự kiến sẽ lên sóng vào tháng mười tới đây.

Theo đó Seo In Guk sẽ thủ vai Kim Moo Young một trợ lý trong nhà máy bia. Nhân vật này vừa có vẻ ngây thơ như trẻ con, lại vừa lạnh lùng như lãnh chúa tuyết. Trong công việc Kim Moo Young nhận được sự tín nhiệm của mọi người, tuy nhiên họ lại không biết gì về nguồn gốc, lai lịch của anh. Về mặt luật pháp Moo Young đã 30 tuổi nhưng trên thực tế vì anh bị mất trí nhớ từ hồi nhỏ nên chính bản thân anh cũng không biết chính xác tuổi của mình.

Còn về phần Jung So Min, cô sẽ đảm nhận vai diễn Yoo Jin Kang, nhà thiết kế của một công ty quảng cáo. Cô trở thành trẻ mồ côi sau một trận hỏa hoạn hồi nhỏ. Những kí ức còn sót lại về trận hỏa hoạn năm ấy chính là vết sẹo trên tay trái của cô. Điểm Yoo Jin Kang gây ấn tượng với người đối diện chính là vẻ ngoài xinh đẹp, làn da trắng muốt và phong cách ăn mặc rất thời thượng.

 100 Million Stars Falling from the Sky được Hàn hóa lại dựa trên Sorahosi, một bộ phim truyền hình Nhật Bản từng được chiếu trên kênh Fuji TV năm 2002. Bộ phim kể về mối tình có phần rối rắm của hai người trẻ. Khi đó, hai diễn viên chính xuất hiện trong phim là Takuya Kimura Eri Fukatsu đã nhận được rất nhiều sự yêu thích đến từ khán giả.

Ngoài ra, việc nhận lời xuất hiện trong tác phẩm này cũng đánh dấu sự tái xuất của Seo In Guk sau một khoảng thời gian dài dừng hoạt động để thực hiện nghĩa vụ quân sự. Tác phẩm truyền hình gần đây nhất anh tham gia là Ông hoàng mua sắm, một tác phẩm truyền hình nổi bật trong năm 2016.

Ngược lại, Jung So Min lại là một trong những diễn viên nữ đang rất được yêu mến gần đây. Cuối năm ngoái, cô và Lee Min Ki đã nhận được rất nhiều sự tán thưởng của khán giả nhờ màn thể hiện ăn ý trong tác phẩm Because This is My First Life. Trước đó nữa cô và Lee Joon cũng đã có màn “song kiếm hợp bích” ngọt ngào trong bộ phim cuối tuần rất được yêu thích năm 2017 - My Father Is Strange. Thậm chí cả hai còn đưa cả chuyện tình từ trên phim ra ngoài đời thực và được rất nhiều người ủng hộ.

100 Million Stars Falling from the Sky dự kiến sẽ lên sóng vào tháng mười năm nay!

Chia sẻ

Bài viết

Amy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất