Phim Ảnh

Sehun (EXO) lần đầu xuất hiện trên màn ảnh rộng, thủ vai cướp biển đẹp trai, cư dân mạng: 'Mong biên kịch cho vai diễn của anh sống dai'

Nga Cao
Chia sẻ

Sehun đang trong các cuộc đàm phán để gia nhập diễn viên chính của phim điện ảnh "The Pirates" phần tiếp theo!

Sehun

Vào ngày 9 tháng 6, có thông tin rằng Sehun sẽ tham gia vào phần tiếp theo của The Pirates sắp tới. Đáp lại, một nguồn tin từ SM Entertainment tuyên bố, “ngay bây giờ, Sehun đã nhận được lời đề nghị xuất hiện trong The Pirates: Goblin Flag. Anh ấy đang tích cực xem xét lời đề nghị nhưng chưa có gì được quyết định.”

Sehun được cho là đang đàm phán để đảm nhận một vai chính trong phim là một tên cướp biển đẹp trai, thành thạo bắn cung. Trước đây, Sehun đã xuất hiện trong bộ phim chiếu mạng Dokgo Rewind, và nếu anh ấy đồng ý đảm nhận vai diễn này, đây sẽ là màn ra mắt trên màn ảnh rộng đầu tiên của anh ấy.

Bộ phim sắp ra mắt sẽ là phần tiếp theo của bộ phim đình đám năm 2014, The Pirates, có sự tham gia của Son Ye Jin và Kim Nam Gil và thu hút hơn 8,6 triệu khán giả xem phim. Chae Soo Bin, Lee Kwang Soo, Kang Ha Neul, Han Hyo JooKwon Sang Woo đều đang đàm phán để xuất hiện trong phần tiếp theo, và việc quay phim sẽ bắt đầu vào cuối tháng 7.

Cư dân mạng đa phần đều vô cùng chờ đón bộ phim điện ảnh đầu tay của Sehun:

“Phim toàn diễn viên đình đám + visual đỉnh cao như này ai đỡ nổi ????”

“Hai bộ phim quay từ đời nảo đời nào rồi chưa thấy hó hé chi giờ thêm phim này nữa ????‍♀️ Mong rằng ba bộ sẽ chiếu một thể cho em ngắm sáng mắt luôn “

“Uiii! Phim điện ảnh hẳn hoiiii”

“Tưởng phần 2 có dàn cast cũ còn coi… Huhu mê chị Son Ye Jin dã man, coi phim cười xỉu luôn”

“Cố lên Oh Sehun của em ơiiiiii”

“Hóng vai diễn của Sehun. Mong đạo diễn đừng cho anh nhận cơm hộp sớm ))) Chờ cả hậu trường của Se và Sú ạaaa”

“Và cực kỳ hạnh phúc khi Oh tổng nhà tụi em được đóng chung với dàn tiền bối đỉnh của đỉnh ạ ????”

“Tha thiết mong biên kịch đừng cho các anh nhà EXO biến mất hoặc đi nhận cơm hộp sớm”

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin mới nhất