Phim Ảnh

Sehun (EXO) được Yunho (TVXQ) chăm sóc, không dám ngủ một mình vì sợ ma!

Theo KStarLive
Chia sẻ

Sehun thật đáng yêu, phải không?

Sehun của EXO gần đây đã xuất hiện trên chương trình tạp kỹ Coffee Friends và anh ấy là người làm việc bán thời gian tiếp theo trong chương trình, sau sự xuất hiện trước đó của Yunho của TVXQ. Tiền bối của nhà SM này được biết đến là người bạn rất thân và lâu năm với một trong những diễn viên của chương trình, diễn viên Son Hojun, và anh ấy biết rằng Sehun sẽ tham gia chương trình của bạn mình. Yunho dường như muốn chắc chắn rằng Sehun sẽ được chăm sóc tốt.

Khi đến quán cà phê, Son Hojun nói với Sehun: “Tôi liên tục nhận được cuộc gọi từ Yunho (yêu cầu Hojun chăm sóc Sehun)”, nơi mà em út EXO đã nói: “Ai thế? Ah, Yunho hyung … Anh ấy nói với tôi mọi thứ rất tốt dù nó sẽ rất khó khăn”. Các diễn viên trao đổi ánh mắt trước khi Sehun sẵn sàng cho công việc của mình và sau khi trải qua tất cả các công việc, Sehun nhận xét rằng: “Bây giờ tôi biết tại sao Yunho hyung nói điều đó.”

Cư dân mạng nhận thấy Sehun của EXO thể hiện “bùa mê em út” của mình đến mức tối đa, 7 năm sau khi ra mắt!

Trong một tập của Travel Around The World On EXO's Ladder mùa 2, hiện đang phát sóng độc quyền qua oksusu TV, Sehun đã được ở trong phòng tốt nhất tại nhà nghỉ cho thuê của nhóm.

Phòng của Sehun, nằm ở tầng một thông với hồ bơi chỉ trong vài bước, đã hoàn thiện với không gian sống cũng như có bể sục riêng.

Tuy nhiên, sau khi nhìn thấy căn phòng của mình, Sehun tự nhiên nhận xét: “Nếu anh muốn ngủ với em, hãy ngã xuống nước”.

Khi không có thành viên nào nhúc nhích, Sehun chuyển mục tiêu sang thành viên D.O, nói rằng: “Nếu anh rơi xuống nước, anh có thể có giường.”

 D.O. bắt đầu trêu chọc em út của mình, với, “Đây thực sự có thể là hình phạt dành cho Oh Sehun. Hãy vui vẻ một mình ~”

Nhìn các hyung của mình bỏ rơi mình, Sehun tiếp tục đi lang thang từ phòng này sang phòng khác, hỏi các thành viên, “Anh có ngủ một mình không?”

Cuối cùng, Sehun tìm đường đến một căn phòng lớn được sử dụng bởi Suho, D.O, Chen và Kai. Anh ấy đề xuất, “Hãy làm điều này một cách công bằng. Tất cả chúng ta hãy chơi búa, bao, kéo, để xem ai đến phòng em.”

D.O: “Không, Oh Sehun, về phòng của em và đi ngủ!”

Sehun: “Em … sẽ trở về nhà em (ở Hàn Quốc)…”

D.O: “Làm thế nào em có thể về nhà?”

Trưởng nhóm “thiên thần” Suho cất tiếng lên: “Có phải em không thể ngủ một mình?”

Sehun, nói với Suho: “Em nghiêm túc đấy! Anh có nghĩ em đang như thế này là buồn cười không ???”

Cuối cùng, Suho đến và ngủ với Sehun.

Ngày hôm sau. Baekhyun, nói với Sehun: “Vậy em ấy có ngủ ngon không?”

Suho: “Không có gì ở đó, nhưng vì một số lý do, em ấy cứ nói, “ma”, “ma”.

Baekhyun: “Bởi vì em ấy là một con mèo đáng sợ kekekeke”.

Baekhyun: “Bây giờ em ấy có thể ngủ một mình, phải không?”

Sehun, với Suho, như không có gì xảy ra: “Quay trở lại phòng chung trong hôm nay. Em đã quen với nơi này rồi.”

Bạn đã xem Travel Around The World On EXO's Ladder mùa 2 tại Cao Hùng chưa? Nó cũng được công chiếu qua kênh tvN bắt đầu từ ngày 20 tháng 2 lúc 20 giờ tối (KST)!

Chia sẻ

Theo

KStarLive

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất