Phim Ảnh

Đỉnh cao kịch bản giả 'Avengers: Endgame': Winter Soldier mặc vest quay cảnh đám cưới, nhưng lên phim là đám ma

Ngọc Trang
Chia sẻ

Nam diễn viên Sebastian Stan đã thành thật chia sẻ về một cảnh Avengers: Endgame mà mình tham gia có nội dung hoàn toàn khác so với những gì được mô tả trong kịch bản và ghi hình bởi anh em đạo diễn nhà Russo.

Đối với một bộ phim bom tấn được hàng triệu người quan tâm như Avengers: Endgame, việc tránh để nội dung của nó bị tiết lộ trước khi đến với công chúng là điều vô cùng khó khăn. Chính vì thế, đoàn phim đã phải sử dụng mọi cách, thậm chí giấu luôn cả diễn viên về kịch bản nguyên vẹn của toàn bộ tác phẩm, dẫn đến việc nhiều người chỉ biết một số phân đoạn mà mình tham gia trong phim, thậm chí có những diễn viên chẳng biết gì khác ngoài lời thoại và biểu cảm cần có của chính mình.

Kể từ khi Avengers: Endgame chính thức được ra mắt trên toàn thế giới, hầu hết các diễn viên mới lần đầu được xem toàn bộ tác phẩm. Bên cạnh hào hứng trầm trồ, một số trong đó mới nhận ra bản thân đã bị anh em đạo diễn nhà Russo… lừa ngoạn mục trong suốt thời gian ghi hình tác phẩm mà không hề hay biết. Và nam diễn viên Winter Soldier - Sebastian Stan là một trong những người như thế.

Chia sẻ về một cảnh quay mà mình cảm thấy khác hoàn toàn so với những gì diễn ra trong phim, Sebastian Stan cho biết:

“Tôi được biết đó là một đám cưới, và chúng tôi đang quay cảnh tham dự đám cưới đó. Rồi tôi tự hỏi: 'Ai sẽ kết hôn?' Mọi người đều ăn mặc rất trang trọng và tôi nhìn xung quanh, nhận ra có hai người không ở đó. Vì vậy, tôi đoán đó là cô dâu và chú rể”.

Nam diễn viên chia sẻ về “cú lừa” khi tưởng rằng Avengers: Endgame sẽ có một đám cưới.

Nếu đã xem Avengers: Endgame, chắc chắn bạn sẽ đoán ra cảnh mà nam diễn viên đề cập ở đây chính là khoảnh khắc trong đám tang của Tony Stark. Hai nhân vật không có mặt ở đó không ai khác là Tony và Black Widow. Bản thân Sebastian cũng cảm thấy ý tưởng về một đám cưới diễn ra trong Endgame khá kỳ quặc, anh không biết ai sẽ kết hôn nhưng đó là những gì mà anh em đạo diễn nhà Russo truyền đạt. Nam diễn viên có lẽ chỉ biết mình mắc lừa cho đến khi bộ phim chính thức công chiếu.

Nam diễn viên tưởng rằng Tony và Natasha sẽ lấy nhau trong phim.

Câu chuyện nhỏ nhưng hài hước của Sebastian Stan / Winter Soldier phần nào chứng minh sự bảo mật tuyệt đối của kịch bản Avengers: Endgame đối với công chúng cũng như cả đoàn phim. Bên cạnh đó, rất nhiều các diễn viên như Tom Holland, Chris hay Mark Ruffalo,… cũng từng chia sẻ về việc không biết rõ toàn bộ những gì xảy ra trong tác phẩm. Được biết, một trong những diễn viên hiếm hoi được tín nhiệm giao toàn bộ kịch bản là Robert Downey Jr.. Thế mới biết không chỉ siêu mạnh và quan trọng, “Iron Man” còn có tài giữ kín miệng khiến người khác tin tưởng đến nhường nào.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất