Phim Ảnh

Scott Derrickson chính thức quay lại làm đạo diễn cho phim 'Doctor Strange 2'

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Có lẽ chúng ta chưa quên số phận hẩm hiu của Doctor Strange hiện nay, chỉ là những hạt bụi nhỏ. Anh nằm trong danh sách một nửa dân số trên Trái đất không may mắn khi bị "quét sạch" bởi The Decimation (cú búng tay của Thanos) và Avengers: Endgame vẫn chưa có thông tin gì về việc cứu sống.

Mặc dù Doctor Strange vừa trở lại vào đầu năm nay với phần phim Avengers: Infinity War cũng như đang được kỳ vọng là sẽ xuất hiện trong Avengers: Endgame, nhưng cũng đã 2 năm kể từ phần phim đầu tiên của nhân vật này trong Vũ trụ điện ảnh Marvel. Khán giả vẫn mong ngóng thông tin về Doctor Strange 2, và mới đây Marvel Studios đã xác nhận Scott Derrickson sẽ trở lại cho vai trò đạo diễn.

Thông tin này vừa được THR đưa ra khiến người hâm mộ nhiệt liệt hưởng ứng. Derickson viết kịch bản của phần 1 với C. Robert Cargill, và hiện nay Marvel Studios đang tìm kiếm biên kịch mới cho phần tiếp theo. Kế hoạch đưa ra hiện nay chính là kịch bản sẽ được hoàn thành vào năm 2019 để sẵn sàng bấm máy vào mùa xuân 2020. Nếu mọi thứ diễn ra đúng như tiến trình đã định, Doctor Strange 2 sẽ ra rạp vào tháng Năm 2021.

Đối với dàn diễn viên, Benedict Cumberbatch sẽ tiếp tục đảm nhận vai Stephen Strange, và Benedict Wong cũng vẫn là Wong. Có vẻ như Rachel McAdams sẽ quay lại đóng vai Christine Palmer, ý trung nhân của Trang Đại Phu. Hiện tại chưa có chi tiết nào về nội dung được tiết lộ, mặc dù C. Robert Cargill đã từng chia sẻ vào đầu năm nay, rằng anh và Scott Derrickson đã có kế hoạch đưa Nightmare trở thành đối thủ chính của Doctor Strange.

Có lẽ chúng ta chưa quên số phận hẩm hiu của Doctor Strange hiện nay, chỉ là những hạt bụi nhỏ. Anh nằm trong danh sách một nửa dân số trên Trái đất không may mắn khi bị “quét sạch” bởi The Decimation (cú búng tay của Thanos) và Avengers: Endgame vẫn chưa có thông tin gì về việc cứu sống những nhân vật đã tan biến. Vì thế, chúng ta tạm cho rằng Doctor Strange… đã chết.

Trailer phim “Avengers: Endgame”.

Tuy nhiên, trước khi hóa thành tro bụi trong Avengers: Infinity War, Doctor Strange đã sử dụng viên đá Thời gian (Time Stone) để nhìn thấy trước tương lai và số phận của trận đánh sắp tới với Thanos, và chỉ có một cách duy nhất để giành chiến thắng. Thế nên chắc chắn anh ấy đã biết về số phận của mình, cũng như nhìn ra cách đánh bại gã Titan Điên kia. Thế nên sẽ không lâu nữa trước khi anh bắt đầu đọc thần chú và sẵn sàng cho hành trình ma thuật của mình.

Trận đánh trong Infinity War.

Hãy cùng SAOstar chờ đợi thông tin mới về Doctor Strange 2 nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất