Phim Ảnh

Scarlet Witch có thể là nhân vật phản diện của ‘Doctor Strange In Multiverse of Madness’?

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Phù thủy Scarlet có thể là một nhân vật phản diện chứ không phải là đồng minh trong Multiverse of Madness.

Marvel Studios đã từng say mê với ý tưởng về các vũ trụ khác nhau. Multiverse từng được giới thiệu một cách tinh tế trong Thor và được khám phá sâu hơn trong các bộ phim Doctor Strange, Ant-Man.

Theo truyền thống, MCU sử dụng thuật ngữ “Đa vũ trụ” để chỉ ý tưởng về những thứ như cõi lượng tử,… Doctor Strange thậm chí còn giới thiệu Actiniaria Dimension, chiều không gian đầu tiên mà Doctor Strange được Ancient One đưa đến - với những vụ nổ bên dưới bề mặt cùng những hành tinh giống những con vi khuẩn. Avengers: Endgame đã phát triển hơn nữa khái niệm này, tiết lộ rằng Multiverse cũng tiết lộ lịch sử ở đây đã tiến triển theo một cách khác. Đây sẽ là chìa khóa cho ít nhất hai trong số các series của Disney +LokiWhat If?.

Tựa đề của Doctor Strange 2 cho thấy rằng Multiverse cũng sắp trở thành trung tâm của MCU. Trong bộ phim, Benedict Cumberbatch sẽ xuất hiện cùng với một ngôi sao khách mời bất ngờ là Scarlet Witch của Elizabeth Olsen. Cả hai đã chiến đấu với nhau trong quá khứ, vì vậy, phù thủy Scarlet có thể là một nhân vật phản diện chứ không phải là đồng minh trong Multiverse of Madness.

TRONG TRUYỆN TRANH, SCARLET WITCH TỪNG LIÊN QUAN ĐẾN ĐA VŨ TRỤ

Tựa đề của Doctor Strange 2 xác định rõ ràng rằng bộ phim sẽ được gắn với chủ đề Multiverse. Đặc biệt hơn, trong ruyện tranh, Scarlet Witch từng gắn liền với chủ đề này và sức mạnh của cô được kết nối với bản chất của thực tế.

Ở mức cơ bản nhất, cô có khả năng tạo ra cái gọi là “Hex Magic” - thứ làm thay đổi xác suất trong một khu vực. Cô ấy có nhiều khả năng hơn việc làm lệch đường đi của một viên đạn hoặc tia sét sẽ tấn công một điểm cụ thể. Qua nhiều năm, sức mạnh bắt đầu mở rộng và Wanda biết rằng cô đã chạm vào một thứ gọi là “Ma thuật hỗn loạn”.

Sử dụng Chaos Magic, cô ấy có thể khiến những sự kiện hoàn toàn không thể xảy ra. Ví dụ như cô ấy có thể đóng băng không khí trong một khu vực nhất định. Marvel Comics đã tiết lộ rằng sức mạnh của Wanda gắn liền với một thực thể tên là Chthon. Cô được sinh ra ở một nơi giàu năng lượng ma thuật, và kết quả là Chthon đã có thể thấm nhuần cô với tiềm năng thần bí tiềm ẩn.

Phải mất nhiều năm để tiềm năng đó được phát triển và khi đó, Chthon đã sở hữu Scarlet Witch và các đặc vụ của anh ta cố gắng trói buộc anh ta vào Trái đất vĩnh viễn. Thế nhưng, giới hạn sức mạnh của Scarlet Witch chưa bao giờ được khai thác.

SCARLET WITCH TỪNG CÓ VẤN ĐỀ VỀ TÂM LÝ.

Trong sự kiện House of M năm 2005, Wanda thực sự có thể tạo ra một dòng thời gian hoàn toàn mới. May mắn thay, bản chất của Chaos Magic là nhánh của Multiverse và một số anh hùng đã lấy lại ký ức thực sự của họ và đối đầu với Wanda.

Sức mạnh to lớn của Scarlet Witch rất khủng khiếp. Như Doctor Strange đã nói, Wanda sở hữu những khả năng mà cô không thể kiểm soát. Mỗi ngày, Wanda phải đối mặt với sự cám dỗ để mong muốn mọi thứ tồi tệ xảy ra với mình. Và mỗi khi cô làm điều đó, sự kìm kẹp của cô đối với thực tế bắt đầu biến mất.

Cao trào nhất là khi Wanda có con. Cô đã mang thai một cặp song sinh nhưng người cha - Vision là một robot không có khả năng sinh sản. Vì vậy, bi thảm thay, Avengers biết rằng hai đứa trẻ chưa bao giờ thực sự tồn tại. Chúng là những ảo ảnh, được tạo ra bởi tâm trí phân mảnh của Wanda. Nhóm Avengers đã xóa hết ký ức của các em bé và hy vọng điều đó sẽ cho phép cô hồi phục.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất