Phim Ảnh

Scandal lớn nhất sự nghiệp của Park Bo Gum trong 2 năm: Cưới Jang Nara và ngoại tình với Song Hye Kyo

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Đường tình duyên của Park Bo Gum kể từ sau khi ra mắt đều có liên quan tới những tin đồn với Jang Nara và Song Hye Kyo.

Ra mắt làng giải trí Hàn Quốc vào năm 2011, Park Bo Gum được xem là một trong những ngôi sao triển vọng trong ngành công nghiệp điện ảnh nước nhà. Sở hữu gương mặt điển trai, ngoài hình ổn. Ngay từ đầu, chàng mỹ năm sinh năm 1993 đã lọt vào mắt xanh của nhiều khán giả.

Park Bo Gum.

Sau khi đảm nhận một số vai diễn nhỏ, Park Bo Gum có cơ hội thể hiện tài năng diễn xuất đáng kinh ngạc trong phim truyền hình Xin chào quái vật đài KBS vào năm 2015. Kinh nghiệm và kỹ năng của anh được cải thiện khi có dịp hợp tác cùng những diễn viên có sự nghiệp lâu dài như Jang Nara. Đến cuối năm, Park Bo Gum may mắn đảm nhận vai chính trong Reply 1988. Bộ phim trở thành cơn sốt khiến tên tuổi của anh được đông đảo công chúng biết tới.

Sự nghiệp thăng tiến và trở thành ngôi sao châu Á sau khi Park Bo Gum xuất hiện trong drama cổ trang Mây họa ánh trăng vào năm 2016. Sau hai năm vắng bóng, nam diễn viên trở lại với melodrama Encounter đài tvN cùng Song Hye Kyo vào năm ngoái. Bộ phim thu hút được nhiều sự quan tâm và được công chúng đón nhận.

Kể từ khi ra mắt cho đến nay, Park Bo Gum đã vướng phải hai scandal lớn về chuyện tình cảm với Jang Nara và Song Hye Kyo - hai mỹ nhân hàng đầu Hàn Quốc. Có nhiều điểm tương đồng về sự kiện này, tin đồn cùng xảy ra vào tháng 6, hai nữ diễn viên đều sinh năm 1981 và hơn Bo Gum 12 tuổi.

Vào đầu năm 2016, tin đồn hẹn hò giữa anh và “mỹ nhân không tuổi” bắt đầu xuất hiện trên cộng đồng mạng. Người ta nói rằng cặp chị em nảy sinh tình cảm sau khi hợp tác chung phim truyền hình Xin chào quái vật.

Ngay lập tức, công ty quản lý của họ lên tiếng phủ nhận. Tuy nhiên, sự việc vẫn chưa dừng lại ở đó. Người hâm mộ nhận thấy Park Bo Gum đeo một chiếc nhẫn trong buổi ký tặng fan trong đợi quảng bá cho phim Reply 1988.

Ngày 23/06/2017, truyền thông Hàn Quốc báo cáo rằng khán giả phát hiện cặp chị em cùng xuất hiện tại khu phố cưới Cheongdam. Do đó, nó làm dấy lên tin đồn Jang Nara và Park Bo Gum đang chuẩn bị kết hôn. Sự việc đã gây chấn động làng giải trí châu Á khi họ biết rằng cặp đôi hơn kém nhau đến 12 tuổi.

Park Bo Gum tuyên bố trong một bài phỏng vấn: “Tôi nhận thấy rằng tin đồn hẹn hò với chị Jang Nara đang lan rộng. Người ta cố làm cho nó giống như kiểu tôi đang hẹn hò với chị ấy. Tôi đã cảm thấy lúng túng khi gọi điện thoại cho chị sau vụ việc. Tôi thực sự ngạc nhiên khi đó là lời đồn hoàn toàn vô lý”.

Nam diễn viên trẻ tiếp tục: “Tôi cảm thấy lạ lẫm vì đây là vụ bê bối đầu tiên của mình, nhưng tôi cũng cảm thấy có lỗi với chị Nara. Có lẽ tin đồn bắt đầu khi chúng tôi cùng nhau quay phim ‘Xin chào quái vật'”. 

Khi được hỏi làm thế nào anh ấy phải đối phó với những tin đồn này, Park Bo Gum thành thật trả lời: “Đây là một chuyện không thể tránh khỏi vì tôi là người của công chúng. Tôi thực sự đang cố gắng để bày tỏ biết ơn với tình cảm của người hâm mộ. Tôi sẽ cẩn thận và thận trọng hơn trong tương lai”.

Chỉ hai năm sau tin đồn đám cưới với Jang Nara. Vào ngày 27/06/2019, Park Bo Gum tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý sau dính phải tin đồn ngoại tình với Song Hye Kyo. Sáng cùng ngày, Song Song đã tuyên bố lý hôn vì không thể vượt qua được những sự khác biệt về tính cách.

Cư dân mạng Hàn cho rằng Song Hye Kyo ngoại tình, bởi lẽ cô ấy thường xuyên dính phải scandal hẹn hò với bạn diễn nam qua mỗi bộ phim. Trên hai cổng thông tin lớn hàng đầu Hàn Quốc - Nate và Naver, từ khóa bộ phim Encounter đài tvN, Park Bo Gum cùng với Song Hye Kyo - Song Joong Ki bất ngờ lọt vào top tìm kiếm. Trước minh chứng này, nhiều người nghi ngờ mỹ nhân hàng đầu làng giải trí có mối quan hệ đặc biệt với cậu trai trẻ kém 12 tuổi - Park Bo Gum.

Ngay lập tức, thông qua công ty quản lý Blossom Entertainment, nam diễn viên đã phủ nhận mọi tin đồn với tờ MBN. Họ nói: “Dường như lời đồn đại này xuất hiện do Park Bo Gum và Song Hye Kyo hợp tác trong dự án phim truyền hình gần đây. Tuy nhiên, nó chỉ là tin đồn vô căn cứ, hoàn toàn sai sự thật”. Kết luận, công ty răn đe: “Chúng tôi đang chuẩn bị thực hiện hành động pháp lý mạnh mẽ đối với những người tung tin đồn”.

Mặc dù vậy, hình ảnh của Park Bo Gum đã bị ảnh hưởng rất nhiều sau khi vướng phải những tin đồn như thế này.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất