Phim Ảnh

Say xỉn không bằng lái và bỏ trốn khi gây tai nạn, sao 'Nhà trọ Waikiki' Son Seung Won bị kết án 4 năm tù

Theo Soompi
Chia sẻ

Nam diễn viên trẻ Son Seung Won lái xe say rượu, không có giấy phép và nhận phải yêu cầu truy tố 4 năm tù giam.

Theo báo cáo từ MK스포츠 vào chiều ngày hôm nay (14/03), tòa án Hàn Quốc quyết định từ chối thỉnh cầu thực hành một bản án được thả ra ngoài có điều kiện (nó cũng tương tự như án treo) cho trường hợp lái xe say rượu của nam diễn viên trẻ Son Seung Won.

Như các thông tin trước đó, vào khoảng 4h20 sáng (KST) ngày 26/12 năm ngoái, nam diễn viên Son Seung Won đã lái chiếc Mercedes Benz của cha mẹ mình trong tình trạng say xỉn và va chạm vào một chiếc xe hơi khác chạy ở làn đường bên cạnh tại Cheongdam-dong, Gangnam. Sau đó, anh ấy đã tiếp tục lái xe, cố gắng chạy khỏi hiện trường. Lúc này, các tài xế taxi chứng kiến ​​vụ tai nạn nên đã chặn đường và anh yêu cầu nam diễn viên dừng lại.

Tức khắc, đội ngũ cảnh sát đến hiện trường, nơi xảy ra sự cố và kiểm tra nồng độ cồn trong người Son Seung Won, cho thấy ở mức 0,206%, đủ cao để thu giữ bằng lái xe. Tuy nhiên, hiện tại, bằng lái xe của nam diễn viên trẻ đã bị treo vào ngày 18/11 do lái xe trong tình trạng say xỉn.

Tại đồn cảnh sát, Son Seung Won khai rằng anh đã tham gia vào ba vụ lái xe khi uống rượu bia cho đến nay. Cảnh sát có kế hoạch chính thức ra lệnh bắt giữ anh. Nam diễn viên Jung Hwi cũng tiết lộ anh đang ở trong xe với Son Seung Won tại thời điểm xảy ra tai nạn và Son Seung Won yêu cầu anh phải chịu trách nhiệm về vụ tai nạn.

Theo đó, Son Seung Won bị buộc tội lái xe nguy hiểm theo Luật trừng phạt bổ sung về các tội phạm cụ thể và vi phạm Đạo luật giao thông đường bộ bằng cách lái xe say rượu và không có giấy phép.

Vào ngày 11/02, diễn viên Nhà trọ Waikiki đã tham dự phiên tòa đầu tiên và yêu cầu được thả có điều kiện, nhưng yêu cầu của anh ấy đã bị từ chối. Anh ấy đã tham dự phiên tòa thứ hai tại Tòa án quận trung tâm Seoul vào sáng ngày 14/03. Luật sư Son Seung Won, đã đệ đơn thỉnh cầu như một tài liệu bổ sung, nhưng anh ấu không đưa ra thêm lập luận pháp lý nào. Họ nói rằng, nam diễn viên đã xin lỗi, bồi thường cho nạn nhân và vết thương trong vụ tai nạn cũng nhỏ và không đáng kể.

Đáp lại, phía luật sư của nạn nhân giải thích rằng nạn nhân vốn là một vận động viên nhưng bởi vết thương mà hoạt động của anh ấy bị cản trở. Cuối cùng, công tố viên vẫn đã yêu cầu 4 năm tù cho Son Seung Won.

Ngôi sao 28 tuổi được biết đến khi xuất hiện trong các bộ phim như “Xin chào quái vật” cùng loạt tên tuổi đình đám như Jang Nara, D.O., Park Bo Gum, Seo In Guk, và phim “Tuổi trẻ muôn màu”, gần đây nhất là “Nhà trọ Waikiki”.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất