Phim Ảnh

Sau Yoona, Seo Shin Ae và vợ ‘tài tử’ Bae Yong Joon bị hack Instagram - Ai sẽ là nạn nhân tiếp theo?

Theo Soompi
Chia sẻ

Thêm một số người nổi tiếng trong làng giải trí Hàn Quốc bị hack tài khoản Instagram trong những ngày gần đây.

Gần đây, vấn nạn hack tài khoản Instagram của những nghệ sĩ nổi tiếng xứ Kim Chi ngày càng trở nên nghiêm trọng hơn. Trong tuần này, nữ diễn viên trẻ Seo Shin AePark Soo Jin (vợ của tài tử Bae Yong Joon) đã bị xâm phạm quyền riêng tư với những bài đăng trái phép trong tài khoản cá nhân của họ.

Ảnh minh hoạ.

Rạng sáng ngày 26/07, sao nhí của Gia đình là số 1 phần 2 lên tiếng bày tỏ sự bức xúc của bản thân khi trở thành nạn nhân của những kẻ có ý đồ xấu sau khi có một hình quảng cáo kính râm xuất hiện trên Instagram của mình: “Tôi chưa bao giờ mong đợi chuyện này sẽ xảy ra … Nhưng tất cả những gì tên hacker kia đã làm là chỉ đăng một bức ảnh duy nhất.

Seo Shin Ae.

Nếu đó là tất cả những gì bạn định làm, tại sao bạn lại gặp rắc rối khi hack tài khoản của tôi? Bạn đã không thay đổi mật khẩu, bạn cũng không cập nhật nội dung trạng thái…và bức anh chỉ để quảng cáo .. (mẹ tôi nghĩ rằng tôi đã đăng bức ảnh kính râm mà tôi muốn mua ㅋㅋ). Nhân tiện, bạn không phải lo lắng! Sáng nay tôi đã rất ngạc nhiên đấy, nhưng điều này thật thú vị” - Seo Shin Ae chia sẻ.

Trong khi đó, Instagram của Park Soo Jin dường như đã bị tấn công với một bài đăng quảng cáo đáng ngờ sau khi nữ diễn viên tạm thời “ở ẩn”, tránh khỏi mọi thứ liên quan truyền thông xã hội kề từ một cuộc tranh cãi vào tháng 11 năm ngoái. Ngay sau đó, bài đăng đã bị xóa, phía Park Soo Jin vẫn im lặng và không đưa ra thông báo chính thức nào về việc mình bị hack tài khoản.

Diễn viên Park Soo Jin.

Trước đó, ngày 08/07, nữ ca sĩ kiêm diễn viên YoonA của nhóm SNSD đã yêu cầu các hacker ngừng thay đổi thông tin cá nhân trên Instagram của mình bằng một bài viết được đăng tải lên Instagram Story. Yoona bị những kẻ xấu thay đổi mật khẩu liên tục, nữ ca sĩ không thể đăng xuất và sau đó đăng nhập lại. Thậm chí, chuyện nay xảy ra thường xuyên hơn, đó chính là lý do khiến cô phải lên tiếng ngay vì sự bất tiện và những mối lo ngại xung quanh.

Yoona.

Mới tháng trước, nữ diễn viên Song Da Eun JR của NU'EST cũng bị tấn công. Mặc dù tài khoản của những người nổi tiếng là mục tiêu của các hacker chắc chắn không phải là chưa từng nghe thấy, nhưng tần suất dường như đã tăng lên trong những tháng gần đây, khiến các nghệ sĩ cũng như người hâm mộ lo lắng, phải lêb án mối quan ngại này.

Nam ca sĩ JR (Nu’est).

Diễn viên Song Da Eun.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất