Phim Ảnh

Sau Vương Nguyên, dân mạng lại chỉ trích Trương Nghệ Hưng hút thuốc

Như Hồ
Chia sẻ

Sau Vương Nguyên, đến lượt Trương Nghệ Hưng bị truyền thông chụp được hình ảnh hút thuốc

Ngày hôm qua được xem gây không ít chấn động cho ngành giải trí Hoa ngữ sau tin tức Vương Nguyên hút thuốc. Dù trong ngành giải trí, nghệ nhân hút thuốc không còn là chuyện gì quá xa lạ nhưng với một minh tinh được xem chuẩn mực con trai nhà người ta trong truyền thuyết như Vương Nguyên đã gây ra không ít hoang mang cho dư luận.

Ngay khi tin tức được lan ra thì Vương Nguyên bị không ít fan hâm mộ quay lưng, bên cạnh đó sở kiểm tra môi trường cũng đã bắt tay vào kiểm tra, Vương Nguyên cũng đã lên tiếng thừa nhận sai lầm cũng như gởi lời xin lỗi của mình đến khán giả. Sáng nay, trang truyền thông nổi tiếng của Anh là BBC cũng đã đăng tải thông tin này cho thấy sức ảnh hưởng của chúng.

Nhưng mới đây, truyền thông Hoa ngữ tiếp tục chụp được một hình ảnh nam minh tinh khác cũng hút thuốc và hiện đang nhảy nhanh trên vị trí tìm kiếm của hotsearch weibo và nam minh tinh bị chụp lần này là Trương Nghệ Hưng. Trương Nghệ Hưng đứng ở bên đường vừa hút thuốc vừa uống trà sữa, tinh thần vô cùng ủ rũ.

Ngay khi tin tức này được đăng tải một số cư dân mạng đã để lại bình luận như sau:

- Hút thuốc thì đã sao chứ? Minh tinh cũng là người bình thường

- Để tôi đoán xem ngày mai sẽ là ai đây?

- Đã hút thuốc mà lại uống trà sữa, thật là hài hước quá mà.

- Trương Nghệ Hưng đã là thành niên rồi

- Người ta đã 27 rồi

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất