Phim Ảnh

Sau vụ bị tạm giữ tại Indonesia, Lee Jong Suk bị bắt gặp hẹn hò với 'noona' Lee Na Young ở 'Romance Supplement'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Một số hình ảnh của cặp đôi nhân vật chính của drama "Romance Supplement" - Lee Jong Suk và Lee Na Young đã được đăng tải trên mạng xã hội.

Mới đây, một số ảnh hình ảnh hậu trường hiếm hoi đầu tiên của Lee Jong Suk, Lee Na YoungKim Yoo Mi trong dự án phim truyền hình sắp tới đài tvN - Romance Supplement (로맨스는 별책부록) đã được phát hành động quyền trên trang báo Asia Today. Được biết, phóng viên đã bắt gặp họ đang quay phim tại một nhà hàng ở Mapo-gu, Seoul.

Theo đó, khán giả bày tỏ sự phấn khích và mong chờ vào tác phẩm được xem là cuối cùng của nam ngôi sao sinh năm 1989 trước khi chuẩn bị lên đường nhập ngũ cũng như sự trở lại màn ảnh nhỏ sau 10 năm của bà xã Won Bin.

Romance Supplement thuộc thể loại phim hài-lãng mạn, lấy bối cảnh trong một công ty xuất bản, xoay quanh câu chuyện tình yêu, công việc của những người ở độ tuổi 30. Lee Jong Suk sẽ đóng vai Cha Eun Ho, một nhà văn xuất sắc và cũng là biên tập viên trẻ nhất của công ty xuất bản Gyeru.

Lee Na Young sẽ đóng vai Kang Dani, một nhà viết kịch bản lâu năm và hay gặp điều xui xẻo. Kang Dani muốn một công việc ổn định và có thể thành công trong sự nghiệp. Kang Dani nói dối về trình độ học vấn của mình để được thuê tại công ty xuất bản của Cha Eun Ho, nơi cô hy vọng sẽ có một khởi đầu mới.

Kim Yoo Mi sẽ đóng vai trò giám đốc và là thành viên sáng lập của công ty xuất bản, tài giỏi và có nhiều khả năng tiếp thị sản phẩm của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất