Phim Ảnh

Sau vô số thảm họa live action, Netflix vẫn chưa chịu từ bỏ tham vọng với 'One Piece'

Theo ComicBook
Chia sẻ

Gần đây xuất hiện một số tin đồn về việc Netflix phát hành bộ phim live-action từ bộ truyện tranh nổi tiếng của Nhật: One Piece.

Đã 20 năm kể từ ngày đầu tiên One Piece được ra mắt trên toàn thế giới. Tính đến nay, bộ truyện tranh đã có một lượng fan vô cùng đông đảo. Cũng không quá khó hiểu khi One Piece được các nhà sản xuất đưa vào tầm ngắm để chuyển thể thành một bộ phim live-action (người đóng) và Netflix xác nhận sẽ tham gia vào dự án này.

One Piece được cho là bộ truyện tranh tiếp theo được chuyển thể.

Cho những ai chưa biết, việc xây dựng một bộ phim người đóng dựa trên nguyên tác truyện tranh đã được One Piece tuyên bố cách đây một năm. Thông báo được phát trực tiếp ngay trước khi tác giả Eiichiro Oda cho biết ông sẽ hỗ trợ cho việc chuyển thể. Từ khi những tuyên bố này xuất hiện, đã có những thông tin được cập nhật thêm về dự án, tuy nhiên việc Netflix đăng bài xác nhận việc tham gia vào cuối tuần qua đã thật sự làm người hâm mộ không khỏi ngóng trông.

Người hâm mộ mong đợi một phim mãn nhãn với những nhân vật quen thuộc suốt 20 năm.

Trên Twitter, fan đã nhanh chóng đồn đoán về dự án này. Dưới đây là một tấm hình được đăng trên mạng xã hội, trong đó chỉ ra rằng One Piece đã chính thức là một bộ phim truyền hình Mỹ.

Hình ảnh về bộ phim chuyển thể được đăng trên Netflix.

Dòng trạng thái trên Twitter làm hàng triệu người hào hứng.

Monkey D. Luffy sẽ ra khơi cùng với những thuyền viên đáng tin cậy của mình để tìm kho báu One Piece và trở thành Vua hải tặc hùng mạnh nhất”. Đây sẽ là nội dung chính của bộ phim, dựa trên nguyên tác truyện tranh của tác giả Eiichiro Oda.

Luffy cùng đồng bọn.

Những trang web đưa tin về bộ phim này được các fan ráo riết theo dõi, nhưng vẫn chưa có thông báo chính thức về ngày ra mắt sản phẩm. Tuy nhiên, họ vẫn mong đợi rằng những tin tức mới nhất về dự án sẽ được rò rỉ. Gần đây, việc sản xuất phim dựa trên nguyên tác những bộ truyện tranh đang dần trở nên nổi tiếng hơn. Đỉnh điểm là khi Netflix đạt được thỏa thuận về việc xây dựng bộ phim chuyển thể từ Cowboy Bebop ngay thời điểm hiện tại.

Bộ truyện Cowboy Bebop cũng được Netflix đưa vào danh sách phim chuyển thể.

Bộ truyện One Piece của Eiichiro Oda lần đầu xuất bản trong Tuần báo Shonen Jump của Shueisha vào năm 1997. Bộ truyện gồm 80 tập đã mang về những thành công nhất định về mặt thương mại với nhiều tập truyện phá vỡ kỉ lục tại Nhật Bản về mảng in ấn. One Piece cũng đã xác lập kỉ lục Guinness với việc đạt được số lượng xuất bản nhiều nhất cho một tập truyện của một tác giả duy nhất. Hiện nay, đây là bộ truyện tranh bán chạy nhất thế giới với 430 triệu bản. Song song với đó, One Piece cũng được xếp hạng nhất về doanh thu năm 2018, khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

Tác giả Eiichiro Oda.

Chia sẻ

Theo

ComicBook

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất