Phim Ảnh

Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử 'gián tiếp' giúp Vương Nhất Bác - Tiêu Chiến càng trở nên nổi tiếng

Như Hồ
Chia sẻ

Sau Trần tình lệnh, tên tuổi của Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác chỉ có tăng chứ không giảm. Dương Tử - Triệu Lệ Dĩnh gián tiếp giúp hai người họ dẫn đầu danh sách Nghệ nhân có sức ảnh hưởng trên mạng.

Mùa hè năm 2019 có thể được xem là năm lên ngôi của Trần tình lệnh khi phim ra mắt nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả. Rating và danh tiếng của phim vô cùng tốt, trong khi đó hai nam chính là Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác cũng mang về vô số fan hâm mộ.

Sắp tới, Tiêu Chiến chuẩn bị hợp tác cùng Dương TửVương Nhất Bác được cho là kết đôi cùng Triệu Lệ Dĩnh. Trong bảng xếp hạng mới “Nghệ nhân có sức ảnh hưởng trên mạng” thì hai nam chính của Trần tình lệnh chiếm vị trí 1 và 3. Mặc dù Trần tình lệnh đã kết thúc nhưng nhân khí của hai nam chính này chỉ tăng chứ không giảm.

Chiếm vị trí đầu bảng là Vương Nhất Bác, mà chủ đề liên quan giúp anh chàng được nhắc đến là Triệu Lệ Dĩnh. Trong khi đó, Tiêu Chiến lại gắn liền với tác phẩm mà anh tham gia - Dư sinh (xin chỉ giáo nhiều hơn) chiếm vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng. Từ đó có thể thấy, Trần tình lệnh vừa kết thúc nhưng con đường đầy hoa của Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến chỉ mới bắt đầu mà thôi.

Trước mắt, weibo chính thức của Trần tình lệnh cũng quảng bá hoạt động concert, những người sáng tác, giữ vai trò chủ đạo trong ekip sẽ đến Thái Lan vào tháng 9. Như thế có thể thấy Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác không những dựa vào biểu hiện xuất sắc trong phim để có được thành công trong ngành giải trí mà “sức nóng” của họ cũng ảnh hưởng ra nước ngoài rồi.

Nhưng điều fan hâm mộ quan tâm vẫn là phương hướng phát triển sự nghiệp trong tương lai của thần tượng. Dù sao hai người cũng chỉ mới chuyển sang loại hình phim ảnh, nhờ vào một vai diễn chính trong một bộ phim truyền hình đã có thể nổi tiếng như ngày hôm nay thì fan hâm mộ có quyền hy vọng vào một tương lai tốt hơn.

Đối với Tiêu Chiến, xuất đạo bốn năm trong một nhóm nhạc không được xem trọng, lần này thu được nhân khí cực cao. Vì vậy tương lai, Tiêu Chiến phát triển trong ngành giải trí với phương hướng phim ảnh cũng là chuyện thường tình.

Trước mắt, phim truyền hình Tiêu Chiến hợp tác cùng Dương Tử trong Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều hơn đang trong giai đoạn khởi quay. Mà lần này vì hợp tác cùng Dương Tử trong phim nên chủ đề Tiêu Chiến - Dư sinh mới có thể nhảy lên vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng. Có thể thấy bộ phim này có ý nghĩa quan trọng với nam diễn viên đến mức nào.

So với Tiêu Chiến thì chọn lựa của Vương Nhất Bác có phần nhiều hơn. Vốn được xem là “Nhạc Hoa thái tử”, tài nguyên của Vương Nhất Bác trước giờ không tệ. Trước khi Trần tình lệnh nổi tiếng, Vương Nhất Bác đã là thành viên cố định của Thiên Thiên Huynh Đệ (Thiên thiên hướng thượng). Có tiền bối Uông Hàm, Đại Trương Vỹ… dìu dắt thì trong ngành giải trí Vương Nhất Bác cũng bớt đi đường vòng hơn.

Cùng với lúc Trần tình lệnh ra mắt, chương trình Cực hạn thanh xuân có sự tham gia của Vương Nhất Bác tham cũng đang trong quá trình phát sóng. Tương lai, thành viên UNIQ vẫn còn một số chương trình đang ghi hình, thêm vào đó bản thân Vương Nhất Bác giờ đây sở hữu nhân khí siêu cao, tin chắc rằng tiền đồ phía trước không thể nào hạn chế được.

Mới đây, có tin Vương Nhất Bác sẽ hợp tác cùng Triệu Lệ Dĩnh. Dựa vào tin tức này, Vương Nhất Bác đã đứng đầu danh sách Nghệ nhân có sức ảnh hưởng trên mạng.

Thực ra, trước khi Vương Nhất Bác hợp tác với Triệu Lệ Dĩnh, thì khán giả chú ý đến anh đã rất nhiều. Nếu như tương lai Vương Nhất Bác có cơ hội hợp tác cùng Triệu Lệ Dĩnh, vậy thì sự nghiệp phim ảnh của anh chàng dường như vững chắc và phát triển mạnh ở lĩnh vực này.

Có điều, nhân khí - độ chú ý cao cũng đồng nghĩa với áp lực mà Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác nhận được sẽ rất lớn. Trước mắt, cả hai phải chịu nhiều mệt mỏi từ việc “quấy phá” của fan cuồng khi tin tức cá nhân, lịch trình bị tiết lộ.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất