Phim Ảnh

Sau Trấn Thành, đến lượt Trường Giang lên tiếng về việc góp mặt trong Táo Quân 2018

Thu Phương
Chia sẻ

Không lâu sau câu trả lời của Trấn Thành, Trường Giang cũng lên tiếng về tin đồn tham gia Táo Quân 2018.

Thông tin hai danh hài nổi tiếng Trường Giang, Trấn Thành tham gia Táo Quân 2018 khiến nhiều người bất ngờ và không kém phần kì vọng. Nếu tin đồn này có thật đây sẽ là hai đại diện miền Nam đầu tiên có mặt trong chương trình quốc dân được yêu thích trong suốt hơn một thập kỉ qua.

Trương Giang, Trấn Thành từng làm dậy sóng cư dân mạng khi có thông tin hai nam danh hài sẽ có mặt trong Táo quân 2018.

Tuy nhiên mới đây, đại diện phía Trấn Thành đã lên tiếng phủ nhận thông tin tham gia Táo Quân vì lí do không nhận được lời mời từ nhà sản xuất. Ngoài ra lịch trình quá bận rộn cũng không cho phép anh tham gia vào dàn cast.

Không lâu sau đó, Trường Giang cũng có câu trả lời cho khán giả: “Trường Giang có nhận được lời mời tham gia Gala cười 2018, tuy nhiên vì lời mời quá cận ngày nên chúng tôi không thể sắp xếp được lịch tập luyện. Việc được tham gia vào các chương trình hài như Táo quân hay Gala cười là một trong những vinh dự của người nghệ sĩ. Thế nhưng chúng tôi khó có thể tham gia được”.

Táo Quân là chương trình được rất nhiều thế hệ người Việt yêu thích và mong chờ vào đêm Giao thừa hàng năm.

Như vậy, cả hai danh hài đã chính thức phủ nhận thông tin sẽ có mặt trong Táo quân 2018. Không ít khán giả cảm thấy đáng tiếc bởi đây cũng là năm chương trình kỉ niệm 15 năm lên sóng, sự xuất hiện của hai nghệ sĩ miền Nam sẽ đem đến một làn gió mới với nhiều bất ngờ thú vị. Hiện tại các nghệ sĩ đang bắt đầu đọc kịch bản và tập luyện. Chương trình sẽ được ghi hình vào đầu tháng 2 và lên sóng vào đêm Giao thừa.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất