Phim Ảnh

Sau tin đồn vẫn còn hẹn hò với Dương Dương, danh tiếng Kiều Hân tăng vượt bậc

Thiên Bình
Chia sẻ

Sau tin đồn tình cảm với Dương Dương, có vẻ như sự nghiệp của Kiều Hân lên như diều gặp gió. Người hâm mộ chờ đợi nữ diễn viên ở sân bay để xin chữ ký, trái ngược hoàn toàn với khung cảnh vắng vẻ trước đây.

Tưởng rằng tin đồn tình cảm giữa Kiều Hân với Dương Dương đã chấm dứt, thế nhưng mọi chuyện không dễ dàng như vậy. Trưa ngày 04.06, một tài khoản blogger thu hút rất nhiều lượt theo dõi phát ra bài đăng gây chú ý: “Thắc mắc một điều, sau bao nhiêu chuyện, thế mà Dương Dương và Kiều Hân vẫn còn bên nhau. Tôi còn tưởng sau những rắc rối kia xảy ra, Dương Dương vì thân phận lưu lượng nên lập tức chia tay, không nghĩ đến hai bên vẫn còn gắn kết, khá là ngọt ngào“.

Bài đăng tiết lộ Kiều Hân và Dương Dương vẫn chưa hề chia tay mà tình cảm lại vô cùng “ngọt ngào”.

Sau đó, dưới những bình luận của bài đăng này, ý kiến được nhiều người đồng tình nhất cho rằng: Điều kiện gia đình thực chất mới là yếu tố quan trọng. Có người còn mỉa mai, châm chọc: “Ngọt cái gì mà ngọt, cái gì cũng không dám nói, y như rùa đen rút đầu“. Vị blogger đăng bài mới trực tiếp trả lời bình luận: “Đối với Dương Dương có gánh nặng thần tượng rất lớn, không chia tay chính là chuyện tốt, cảm ơn trời đất“. Ngay lập tức, rất nhiều cư dân mạng tỏ ra không đồng tình với blogger, liền đáp trả: “Tôi cảm thấy xấu hổ thay, so sánh với Lộc Hàm, người ta ít nhất còn dám làm dám chịu“.

Tin đồn Kiều Hân vẫn còn hẹn hò, yêu đương với Dương Dương tiếp tục được “nhen nhóm”, lan truyền. Vào ngày hôm đó, phóng viên chụp được những hình ảnh mới nhất của Kiều Hân, tâm trạng của nữ diễn viên vô cùng tốt. Cô có mặt tại sân bay Thượng Hải, trước kia không có ai nhận ra Kiều Hân, thế mà bây giờ cảnh tượng trái ngược hoàn toàn, trông nữ diễn viên vô cùng “hot”. Ngôi sao Hoan lạc tụng vừa mới xuất hiện, người hâm mộ ngay lập tức nhận ra, mấy chốc bao quanh nữ diễn viên, bầu không khí không khác gì một ngôi sao đỉnh cấp lưu lượng.

Nhìn thấy lượng lớn fan đang cầm điện thoại để chụp, ghi lại hình ảnh của mình, Kiều Hân vô cùng vui vẻ, nhiều lần chào hỏi, tương tác với họ. Ngoại hình của cô vô cùng xinh đẹp, sau khi trải qua những tin đồn tình cảm với Dương Dương, Kiều Hân cũng không hề e dè hay ngại ống kính máy ảnh, phối hợp tạo dáng với fan trong những bức hình selfie.

Với những yêu cầu ký tên, Kiều Hân cũng rất kiên nhẫn, ký hết cho tất cả mọi người. Hoàn tất việc giao lưu với người hâm mộ, Kiều Hân chào tạm biệt họ, sau đó cô cùng trợ lý trở về nghỉ ngơi tại khách sạn. Đến nơi bước xuống xe, nữ diễn viên rất lịch sử, cúi đầu cảm ơn tài xế, thái độ vô cùng tốt, không hề ra vẻ mình là minh tinh hay thiên kim đại tiểu thư.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất