Phim Ảnh

Những hành động đáng sợ của fan cuồng: Hết Tiêu Chiến rồi đến Vương Nhất Bác trở thành nạn nhân

Như Hồ
Chia sẻ

Sau Tiêu Chiến, số điện thoại của Vương Nhất Bác cũng bị tiết lộ, bất đắc dĩ phải nhận cuộc gọi quấy rối, nài nỉ fan hâm mộ đừng làm phiền nữa.

Gần đây, Vương Nhất Bác nhờ vào bộ phim truyền hình Trần tình lệnh được mọi người yêu thích, vai diễn Lam Vong Cơ của anh đã mang về vô số fan hâm mộ, nhân khí ngày càng tăng. Bất luận, nam diễn viên xuất hiện ở đâu đều có lượng lớn fan hâm mộ có mặt để ủng hộ, có thể xem là “thật sự nổi tiếng rồi”.

Có điều, gần đây fan hâm mộ Vương Nhất Bác có đăng bài viết trên weibo, lên án hành vi các môi giới bán thông tin của Vương Nhất Bác cho nhiều kênh khác nhau. Fan lần lượt kêu gọi chú ý tác phẩm của Vương Nhất Bác: “Theo đuổi minh tinh không theo đuổi đời tư.”

Hóa ra số điện thoại của Vương Nhất Bác bị những người môi giới này tiết lộ, hơn nữa thật sự bị gọi điện thoại tới làm phiền. Thậm chí còn có fan cuồng vô cùng đắc ý khoe chiến tích gọi điện huy hoàng lên mạng xã hội. Trong khi đó, Vương Nhất Bác chỉ có thể lần lượt chấp nhận sự làm phiền này, nhẫn nại, dịu dàng trả lời từng cuộc điện thoại, thậm chí còn năn nỉ đừng gọi điện nữa. Có thể nói là một idol vô cùng tốt, nhưng nghe ra thì cũng tội anh vô cùng.

Tất nhiên, cũng có fan hâm mộ lý trí bày tỏ, mặc dù bản thân rất muốn có số điện thoại của Vương Nhất Bác nhưng cái này thuộc về vấn đề cá nhân, không nên làm phiền đến thần tượng. Hơn nữa tính cách của Vương Nhất Bác rất tốt nhưng không đồng nghĩa với việc có thể bị xâm phạm quyền riêng tư.

Trước đây cũng từng có minh tinh bị tiết lộ số điện thoại, cuối cùng chỉ đành đổi số. Nhưng với xã hội hiện nay thì số điện thoại thường có liên quan đến rất nhiều chuyện, muốn đổi số cũng không dễ dàng gì,

Thực ra không lâu trước đây, một nam chính khác của Trần tình lệnh Tiêu Chiến cũng mệt mỏi không kém với hành vi cực đoan của fan hâm mộ. Có một cư dân mạng tiết lộ, một kẻ trộm đời tư đã dùng thân phận của Tiêu Chiến, hủy đi chuyển bay của anh, dẫn đến việc Tiêu Chiến đến sáng sớm cũng không có cách nào lên máy bay, đành phải ở sân bay để chờ. Kẻ trộm đời tư này ép Tiêu Chiến phải ngồi chuyến bay khác vì muốn ngồi cùng với anh.

Còn có blogger cho biết, thực ra người này dùng tiền mua tài khoản ID điện thoại của Tiêu Chiến, hủy đi chuyến bay đầu tiên của anh. Hành vi của những người này thực sự không có giới hạn. Ngoài ra, có cư dân mạng vạch trần Tiêu Chiến trước đây đã dùng bốn tiếng đồng hồ trên đường cao tốc để cắt đuôi những người này, thậm chí còn đặt bốn khách sạn nhưng không ở cái nào, làm cho việc của họ trở thành công cốc.

Tháng trước, có truyền thông cũng tiết lộ Vương Nguyên ở Đài Loan cũng gặp phải tình trạng bị fan hâm mộ bao vây xe và đi theo cùng. Từ sau khi xuống máy bay, chiếc xe của cậu bị bốn chiếc xe khác theo đuôi, hành động này thật sự rất dọa người, hơn nữa cũng rất nguy hiểm. Lẽ nào những fan hâm mộ điên cuồng này lúc theo đuổi thần tượng nhưng không nghĩ đến sự an toàn của thần tượng mình hay sao?

“Sasaeng fan” (những fan hâm mộ của các ngôi sao có hành vi cực đoan, điên cuồng) này từng là nỗi ám ảnh của rất nhiều minh tinh, rất nhiều tiểu thịt tươi muốn thoát cũng thoát không nổi. Tình yêu như thế này thật sự dọa người chạy mất. Hoàng Minh Hạo không lâu trước đây cũng từng công khai lên tiếng với Sasaeng fan: “Đến cửa khách sạn là được rồi, đừng có tìm đến trước cửa phòng tôi”.

Thực ra Hoàng Minh Hạo cũng nhiều lần nhắc nhở fan hâm mộ không cần phải đi theo xe, vì hành động như vậy rất nguy hiểm. Theo đuổi minh tinh nhưng cũng phải biết giữ khoảng cách an toàn, để lại cho họ không gian riêng tư. Nhưng có lẽ những người như Sasaeng fan mất đi lý trí này cũng không nghe lọt tai.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất