Phim Ảnh

Sau Tiêu Chiến đến Chu Chính Đình trở thành nạn nhân của fan cuồng, giới hạn để hâm mộ đúng cách?

Như Hồ
Chia sẻ

Từ Tiêu Chiến đến Lý Hiện và Chu Chính Đình không ngừng bị fan cuồng quấy rối, làm phiền.

Hiện nay, rất nhiều fan hâm mộ theo dõi nhất cử nhất động của thần tượng mình. Có thể nói sau khi độ nổi tiếng, cuộc sống cá nhân của minh tinh bị xáo trộn. Sở hữu càng nhiều fan điên cuồng theo đuổi, dần dần lượng fan nhất định đó trở nên mù quáng, và cố tiếp cận thần tượng cho bằng được, càng gần hay có nhiều tương tác thì càng tốt.

Có thể nói những hành vi này thực sự ảnh hưởng đến cuộc sống thường ngày của nghệ sỹ. Trên mạng thường gọi fan cuồng là Sasaeng fan, từ Tiêu Chiến đến Lý HiệnChu Chính Đình đều trở thành nạn thân bị quấy rối và xâm phạm vào đời sống riêng tư

Sau khi nổi tiếng nhờ vào phim truyền hình đam mỹ Trần tình lệnh, cuộc sống của Tiêu Chiến ngày càng bị fan hâm mộ chú ý nhiều hơn. Số điện thoại của anh không biết vì sao cũng bị tiết lộ, thường bị gọi tới làm phiền, phòng khách sạn số bao nhiêu thì fan cuồng cũng nắm rõ trong lòng bàn tay.

Thời gian trước đây, Lý Hiện từng vì chuyện của Sasaeng fan mà lên hot-search. Từ đó có thể thấy minh tinh càng nổi tiếng thì họ lại bất lực trước hành vi quấy rối của lượng fan mù quáng này. Trên weibo, Lý Hiện trực tiếp bày tỏ hành vi này làm anh cảm thấy rất phiền não.

Gần đây, Chu Chính Đình trở thành tâm điểm của dư luận khi thẳng thừng lên tiếng chỉ trích fan cuồng tấn công cuộc sống cá nhân và những người xung quanh anh. Nam ca sỹ cho biết khi gặp mặt bạn bè, có người ở cửa bấm chuông, anh chàng cứ tưởng thức ăn được giao tới, nào ngờ trước cửa lại là fan hâm mộ. Chu Chính Đình bày tỏ bản thân đã suy nghĩ rất nhiều, cuối cùng vẫn quyết định công khai chuyện này vì anh không thích những hành vi như thế, nếu như còn phát hiện sẽ báo cảnh sát.

Hâm mộ đúng cách, văn minh luôn là sự mong mỏi của nghệ sỹ đối với fandom của mình. Dù yêu thích họ, muốn được thấy mặt, tiếp cận thần tượng đến đâu thì khán giả, fan phải nghĩ đến cuộc sống, khoảnh khắc riêng tư, cá nhân của nghệ sỹ.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất