Phim Ảnh

Sau thất bại thảm hại của 'Hạo Lan truyện', liệu Vu Chính có tạo nên tiếng vang với bom tấn 'Triều Ca' hơn ngàn tỷ đồng?

Âu Vì
Chia sẻ

Sau thành công quá vang dội của "Diên Hi công lược" rồi lại gặp phải thất bại mang tên "Hạo Lan truyện", Vu Chính tiếp tục mang đến bom tấn thứ ba - "Triều Ca" với sự đầu tư hơn 300 triệu NDT (tương đương hơn 1050 tỷ đồng). Liệu đây có phải bước đi đúng đắn của Vu Chính?

Vu Chính được mệnh danh là biên kịch vàng của làng giải trí Hoa Ngữ khi nâng đỡ, lăng xê diễn viên vô cùng mát tay. Những tác phẩm của ông trở thành bệ phóng, giúp những cái tên như Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong trở nên nổi tiếng như ngày hôm nay. Gần đây nhất, với bộ phim Diên Hi công lược thành công quá vang dội tại thị trường Châu Á, Vu Chính đã đem cái tên Ngô Cẩn Ngôn tạo nên tiếng vang, đến gần với khán giả hơn.

Đến với tác phẩm Hạo Lan truyện, nữ chính Ngô Cẩn Ngôn lại khiến người xem thất vọng tràn trề khi sao lại nguyên bản của Ngụy Anh Lạc vào vai diễn mới, thậm chí còn trở nên thần thánh hơn. Chính vì vậy, bộ phim này thất bại thảm hại từ chất lượng nội dung đến tỷ suất lượt xem: Douban chỉ ở mức 4,7 điểm, khán giả lại chẳng hề hào hứng để đón xem. Tuy nhiên, tính cách Vu Chính chắc nhiều người đã hiểu rõ, một khi đã chấm ai thì nhất quyết sẽ lăng xê người đó nổi tiếng cho bằng được. Triều ca - một bộ phim mới chuẩn bị ra mắt khán giả với nữ chính tiếp tục là Ngô Cẩn Ngôn, lần này độ đầu tư như một bom tấn thật sự lên tới 300 triệu NDT (tương đương hơn 1050 tỷ đồng)

Triều Ca là phim truyền hình cổ trang thần thoại do Hoan Ngu ảnh thị, Hoa Hạ thị thính, Mango TV và Á Hoàn ảnh nghiệp hợp tác sản xuất, Vu Chính biên kịch dưới sự tham gia của các diễn viên Ngô Cẩn Ngôn, Trương Triết Hạn, Bảo Kiếm Phong, Lý Nhất Đồng, Hứa Khải,..

Bộ phim xoay quanh câu chuyện trong những năm của nhà Thương, Đế Ất dời đô đến Triều Ca, hy vọng nơi đây sẽ là một vùng đất phồn hoa. Thời gian trôi đi, ngôi vị Hoàng đế truyền tới Đế Tân, con người này có nhiều thành tựu lớn, nhưng lại chinh chiến khắp nơi làm cho dân chúng sống trong cảnh lầm than. May có con trai Cơ Xương ở Tây Kỳ là Cơ Khảo, cùng con trai đế Tân là Ân Giao đều là thiếu niên anh hùng, họ hy vọng có thể dùng thể lực mỏng manh của mình cứu dân chúng thoát khỏi cảnh dầu sôi lửa bỏng.

Bên cạnh Ngô Cẩn Ngôn, Triều Ca còn có sự góp mặt của cặp đôi chính trong Chiêu Diêu - Bạch Lộc Hứa Khải. So với Triều Ca thì Chiêu Diêu được đầu tư ít ỏi hơn tuy không tạo được tiếng vang thế nhưng nội dung bộ phim và diễn xuất của Hứa Khải lại nhận được rất nhiều lời khen của khán giả.

Triều Ca cũng chính là màn tái hợp giữa Ngụy Anh Lạc và Phú Sát thị vệ Phó Hằng. Hy vọng trong bom tấn sắp tới, Ngô Cẩn Ngôn sẽ chứng minh được thực lực của mình và cho mọi người thấy sự kỳ vọng mà Vu Chính đặt lên người cô là không sai lầm chút nào!

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin mới nhất