Phim Ảnh

Sau thành công của 'Avengers 3', đây là 16 dự án lớn mà Marvel Studios đang thực hiện

Theo Screenrant
Chia sẻ

16 dự án sau đây sẽ khiến fan Marvel đứng ngồi không yên trong thời gian tới đây.

Các dự án của nhà Marvel Studios luôn được xem là bom tấn Hollywood khi đã xây dựng được một Vũ trụ siêu anh hùng cho riêng mình trong 10 năm qua, và luôn được đánh giá cao cả các cú hích lớn trong cuộc chạy đua phòng vé. Sau Avengers: Infinity War - một cột mốc vững chãi cho thương hiệu này, thì người hâm mộ đã đặt ra câu hỏi? “Chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo và Marvel Studios đã chuẩn bị những gì?”

Danh sách này sẽ khiến chúng ta cùng nhau thảo luận về tất cả các dự án nhà Marvel chưa được phát hành. Có những bộ phim đã được thông qua và đang trong giai đoạn viết kịch bản, thậm chí là đang quay. Bài viết này muốn nói rằng danh sách sau đây sẽ là những cái tên mà hãng đã liệt kê ra và trong quá trình thương thảo thực hiện. Một trong số chúng sẽ hoàn chỉnh và ngược lại vì chúng ta sẽ không bao giờ biết được chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo đối với nhà Marvel Studios.

16. Captain Marvel

Mặc dù Ant - Man and the Wasp đã có lịch khởi chiếu vào mùa hè năm nay, thế nhưng rất nhiều fans Marvel lại háo hứng mong chờ Captain Marvel vào năm tới hơn. Captain Marvel lấy cảm hứng từ những bộ phim hành động ở thập niên 90, vì nữ siêu anh hùng sẽ xuất hiện vào năm 1990 của MCU. Captain Marvel dựa trên nguyên tác với tên Carol Danver do nữ diễn viên Oscar Brie Larson thủ vai. Bộ phim xoay quanh việc Brie sẽ bảo về Trái Đất như thế nào khi cuộc chiến giữa Kree - mà chúng ta đã nhìn thấy trong Guardian Of the Galaxy và Skrull (Kree - Skrull War).

Bên cạnh đó, bộ phim cũng giới thiệu phiên bản trẻ hơn các nhân vật mà khán giả đã quen thuộc như: Nick Fury, Agent Coulson. Ngoài Brie Larson, chúng ta cũng được biết thêm những cái tên sau: Jude Law trong Mar-Vell, Djimon Honsou trong Korath.

15. X - Force

Hiện tại, phần 2 của bộ phim Deadpool đã chính thức công chiếu và cung cấp cho khán giả những cái nhìn đầu tiên về team X - Force (hay nói cách khác đây là một nhánh tối hơn của X-Men).

Đội quân X - Force được tập hợp bởi Deadpool (do Ryan Reynold thủ vai) cùng với các dị nhân chưa từng được giới thiệu qua. Đội quân này là một nhóm quân sự bí mật nhưng lại “bựa bẩn” hơn ra mắt để bảo vệ Trái Đất khỏi những tên dị nhân nguy hiểm hơn và những kẻ khủng bố chống đột biến,
Ryan đã chia sẻ về bộ phim X - Force, anh sẽ tham gia vào với vai trò lớn như Deadpool 2 cùng với biên kịch Drew Goddard (Bring Him Home, World War Z,..), Ryan cảm thấy rất thích thú về lần hợp tác lần này. Ngoài ra, anh còn cho biết thêm bộ phim đương nhiên vẫn sẽ gắn nhãn R.

14. Avengers 4

Chính vì với sức hút hiện tại của Avengers: Infinity War quá lớn đã dẫn đến việc người hâm mộ háo hức mong chờ phần 4 của team Avengers sẽ ra sao. Có thể nói hai phần Avengers 3 và 4 là những bộ phim đỉnh cao của MCU. Chúng ta đều biết rằng phần 4 của bộ phim sẽ mang các nhân vật quay trở lại và cả những nhân vật không xuất hiện trong phần 3 như Hawkeye, Ant - Man and the Wasp và không thể thiếu Captain Marvel.

Bộ phim hiện tại vẫn chưa có tên chính thức nhưng qua một số hình ảnh hậu trường bị rò rỉ thì người hâm mộ có thể dễ dàng nhận ra nội dung phần 4 sẽ là một cuộc phiêu lưu xuyên thời gian. Chính vì thế mà khán giả đã xâu chuỗi các sự kiện lại với nhau như: Chỉ có một cách duy nhất trong hàng chục triệu kết quả mà Dr. Strange tìm thấy, hay cách mà Dr.Strange giao viên đá Thời gian,… Ngay cả chưa có tên chính thức cho phần 4 thế nhưng cái tên Avengers: End Game là giả thuyết mà người hâm mộ có vẻ thích thú. Tuy nhiên tất cả những điều vừa nói bên trên chỉ là những dự đoán ban đầu. Chúng ta hãy cùng nhau chờ đợi các kết mãn nhãn nhất dự kiến ra mắt vào tháng 5/ 2019.

13. Gambit

Nhắc đến Gambit là nhắc đến hãng Fox, vì hãng luôn cố gắng sản xuất trong nhiều năm nay. Nhân vật này được nhượng quyền vào đầu năm 2003 và xuất hiện khá thành công trong X-Men: Origins: Wolverine. Bộ phim riêng của nhân vật này do nam diễn viên Channing Tatum thủ vai, thế nhưng Gambit vấp phải rất nhiều khó khăn và nằm trên bờ vực bị huỷ.

Đầu tiên, dự án được giao cho vị đạo diễn Rupert Wyatt (First Rise of the Planet of the Apes) cho đến khi ông từ bỏ và được thay thế bởi đạo diễn Doug Liman (Edge of Tomorrow). Không lâu sau, dự án cũng bị bỏ ngang và tiếp tục rơi vào đạo diễn Gore Verbinski (Pirates of the Caribbean), cho đến khi anh cũng rời bỏ dự án. Mặc cho rất nhiều đạo diễn đã bỏ ngang dự án Gambit, thế nhưng nhà sản xuất X-Men (Simon Kinberg) đẫ xác nhận vẫn bấm máy và dự kiến ra mắt vào đầu năm 2019. Nhưng tỷ lệ để được phát hành vẫn rất mong manh vì một số thoả thuận với Disney. Fox luôn muốn tìm kiếm một gương mặt thay thế Hugh Jackman trong Wolverine và Channing Tatum là cái tên đó.

 12. Black Widow

Cuối cùng, Black Widow đã có phần phim riêng cho nhân vật của mình. Người hâm mộ sẽ được biết sâu hơn về câu chuyện của cô nàng điệp viên người Nga này. Marvel đã gặp hơn 65 đạo diễn để thực hiện dự án và kịch bản đã được tiến hành. Không ai biết được chuyện gì sẽ xảy ra với Black Widow sau cái kết Avengers 4, thế nhưng ít ra fans đã biết được rằng cô sẽ có một bộ phim riêng.

Đương nhiên vẫn chưa có bất cứ một thông tin nào về câu chuyện chính thức là gì, nhưng hãng đã có thông báo bộ phim sẽ phát hành vào năm 2020. Thật tuyệt khi biết rằng Marvel Studios đang ưu tiên một dự án mà người hâm mộ đã “yêu cầu” từ khi bắt đầu nhượng quyền về MCU.

11. X - 23

X - 23 sẽ là phần phim spin-off về X-Men? Nhớ lại một chút vào năm ngoái khi Logan là một cú hích khổng lồ về mặt nội dung lẫn phòng vé. Nam diễn viên Hugh Jackman đã làm tròn vai trò khi mang đến cái kết cho người sói thật nhiều cảm xúc. Bên cạnh đó, để góp phần tiếp nối thương hiệu dị nhân nói chung cũng như Wolverine nói riêng thì bộ phim cũng đã giới thiệu người kế nhiệm nhỏ tuổi - X - 23 do Dafne Keen.

Màn thể hiện của Laura khiến khán giả thoả mãn và ngay lập tức trở thành một nhân vật được người hâm mộ và mong chờ phần phim riêng về cô bé dị nhân nhỏ tuổi này. Vị đạo diễn James Mangold (Logan) đã xác nhận vẫn xây dựng câu chuyện X-Men dựa trên kịch bản của Craig Kyle. Vẫn chưa có thêm bất kỳ thông tin nào, thế nhưng việc James đang thực hiện một câu chuyện dị nhân khác cũng đủ khiến người hâm mộ cảm thấy phấn khích.

10. Spider-Man: Homecoming 2

Nếu fans của người nhện cảm thấy bị suy sụp do cái kết Avengers: Infinity War mang đến thì tin này sẽ khiến bạn cảm thấy nhẹ nhõm hơn. Tom Holland sẽ quay trở lại vào phần 4 của Avengers cũng như phần 2 của Spider-Man: Homecoming. Ở phần này đã được hãng lên kế hoạch sẽ phát hành vào năm 2019 và vẫn chưa có những thông tin cụ thể nào về phim nhưng phần lớn câu chuyện sẽ phụ thuộc vào Avengers 4.

Bộ phim cũng chưa công bố nhân vật phản diện nào nhưng ở đoạn credit giữa của phần đầu cho thấy Mac Gargan (Michael Mando) có thể xuất hiện trở lại. Phần lớn các nhân vật phụ của bộ phim vẫn chưa được giới thiệu đầy đủ và theo một số thông tin bên lề, hãng mong muốn xây dựng nhân vật “femme Fatale” mạnh mẽ đồng thời là một kẻ phản diện “tiềm năng” trong phần này.

9. Guardians of the Galaxy vol.3

Trước khi Black Panther càn quét mọi kỷ lục thì Guardians of the Galaxy vẫn được xem là một điểm sáng lớn về mặt nhượng quyền. Phần 3 của bộ phim vẫn tiếp tục được lên kế hoạch phát hành và song song đó với phần 2 của Siper-Man: Homecoming thì đây sẽ là 2 bộ phim trong Phase 4 của MCU.

Hầu hết tất cả thành viên của nhóm Vệ binh ngân hà đều ra đi sau cái búng tay huyền thoại của Thanos, ngoài trừ Rocket và Nebula, nhưng họ vẫn được cho rằng sẽ quay trở lại vào phần 4. Tất cả những gì chúng ta được biết tại thời điểm hiện tại là phần 3 sẽ bắt đầu bấm máy vào năm sau dưới sự chỉ đạo diễn xuất của James Gunn, và bên cạnh đó có lẽ sẽ nhân vật Adam Warlock sẽ là nhân vật phản diện của phần này. Adam Warlock lần đầu được giới thiệu trong đoạn after-credit của vol.2.

 8. Kitty Pryde

Giống như Marvel Studios, hãng Fox tin rằng họ có thể biến bất kì nhân vật vô danh nào thành một thương hiệu nổi tiếng, nhất là sau chiến thắng ngoài sức tưởng tượng của Deadpool. Điều duy nhất cản trở họ chính là việc Disney mua lại Fox. Dù vậy ở thời điểm này, hãng Fox vẫn muốn đưa càng nhiều dị nhân lên màn ảnh càng tốt, phòng hờ trường hợp thương vụ này đổ vỡ do vì chính phủ can thiệp. Một trong số đó là Kitty Pryde được trực tiếp chỉ đạo diễn xuất bởi Tim Miller (Deadpool).

Khán giả vẫn chưa có thông tin chính xác nào về việc X-Men sẽ gia nhập với MCU, thế nhưng nếu chuyện này xảy ra thì Kitty sẽ là người yêu mới của Star-Lord trong nhóm Guardians of the Galaxy theo bộ truyện gần đây. Tựa đề của bộ phim theo các thông tin bên lề thì Kitty sẽ có tên “143” nhằm ám chỉ đến bộ truyện Uncanny X-Men số #143. Bộ phim cộng hưởng cùng New Mutants có thể sẽ là một hướng đi mới cho dòng phim dị nhân.

7. X-Men: Dark Phoenix

Trong khi các bộ phim của Marvel Studios phát triển mạnh mẽ thuộc nhà Disney, thì 20thCentury Fox phát triển mảng khác trong các dự án Marvel. Một trong số đó là X-Men: Dark Phoenix.

Theo như kế hoạch ban đầu thì bộ phim sẽ phát hành vào tháng 11 năm nay, nhưng đã bị đẩy lùi đến tháng 2/ 2019 cùng với New Mutans. Trong khi New Mutants có những bước thay đổi lớn trong khâu hậu kỳ hoặc thêm vào các nhân vật mới, thì Dark Phoenix vẫn đang chông chênh vì lịch trình bận rộn của Sophia Turner khi đang quay mùa kế của Game of Thrones. Chúng ta vẫn sẽ tiếp tục đợi bộ phim sẽ làm được những gì sau những thông tin bên lề đã thổi phồng về Dark Phoenix.

6. Doctor Doom

Hãng Fox đã thất bại nặng nề khi tung ra Fantastic Four năm 2015, thế nhưng hãng sẽ quyết định phục thù khi tung ra dự án về Doctor Doom - phản diện chính của Fantastic Four.

Victor von Doom hay còn được biết đến nhiều hơn với tên gọi Doctor Doom là một trong những phản diện được yêu thích nhất thế giới truyện tranh Marvel. Không chỉ là kẻ thù số một của Fantastic, hắn còn là hoàng đế của vương quốc Latveria và thậm chí từng bước vào ngồi đền của các vị thần.

5. The Eternals

Kế hoạch của Marvel Studios là sẽ khám phá tất cả các nhân vật và nhượng quyền đưa lên màn ảnh rộng. Và The Eternals cũng vậy.

The Eternals là một nhánh tiến hoá của nhân loại, đây là loài có sức mạnh lớn hơn và tuổi thọ dài hơn so với chủng tộc chính thống. The Eternals được tạo ra hơn một triệu năm trước bởi Celestials, Celestials đã đến Trái Đất để thực hiện các thí nghiệm di truyền trên loài người mới sinh nhằm kiểm tra khả năng thích ứng của gen người, thúc đẩy sự tiến hoá lớn hơn. Chính vì thế đã sinh ra một chủng tộc mới mang tên Eternals.

4. Multiple Man

Vũ trụ X-Men của hãng Fox đang ở trong tình cảnh khó xử khi những bộ phim “ngoài lề” như Deadpool và Logan lại thu về thành công vang dội. Trong khi đó, series X-Men chính truyện lại gặp phải thất bại ê chề với X-Men: Apocalypse. Thế nên cũng không lấy làm ngạc nhiên khi càng lúc càng có nhiều dự án X-Men ngoại truyện được triển khai hơn. Trong năm sau, bên cạnh X-Men: Dark Phoenix, hãng Fox sẽ cho ra mắt thêm 2 bộ phim nữa là The New Mutants và Deadpool 2. Thêm vào đó là hàng loạt dự án khác đang được phát triển như Gambit,X-Force và Deadpool 3. Và đến hôm nay, Vũ trụ X-Men chào đón thêm một thành viên mới là Multiple Man.

Trong nguyên tác thì Multiple Man thường được khác họa là một nhân vật phản anh hùng, có phần vô trách nhiệm và chỉ làm những thứ anh ta thích. Ngoài ra nhân vật này cũng nổi tiếng với khiếu hài hước “cấp số nhân” - càng phân thân nhiều càng vui. Thế nên, việc chọn một nam diễn viên chuyên trị hài “bựa” như James Franco vào vai này quả là không thể chuẩn hơn. Với Multiple Man, các fan hoàn toàn có thể mong chờ 1 bộ phim nhí nhố không thua gì Deadpool.

3. Silver and Black

Trong khi Venom nhà Sony đã lên kế hoạch cho việc phát hành, thì Silver and Black là cái tên tiếp theo sẽ được đưa lên màn ảnh rộng theo Marvel. Bộ phim được chỉ đạo diễn xuất bởi Gina Prince-Bythewood và dự kiến phát hành vào năm sau. Hai nhân vật này vừa là kẻ thù vừa là đồng minh chiến đấu với Spider-Man trong truyện tranh. Dù hai nhân vật này không hề có một liên hệ trực tiếp nào ở thế giới truyện tranh, cả hai đều là đồng minh lý tưởng của Spider-Man, và thật thú vị khi một hãng phim lớn quyết định thực hiện phim riêng về hai nhân vật nữ.

Nhưng, cũng như thông tin về Venom, dự án phim riêng của Black Cat và Silva Sable đặt ra nhiều thắc mắc cần giải đáp. Theo hợp đồng với Disney, Người Nhện sẽ trở lại Vũ trụ điện ảnh Marvel trong Spider-Man: Homecoming. Vì thế, không rõ Sony sẽ kết nối trực tiếp các phần phim spin-off này với nhân vật Peter Parker của Tom Holland thế nào.

2. The New Warriors

Marvel Studios gần đây thu hút thêm các bạn trẻ yêu thích phim truyền hình như Runaways phát sóng trên Hulu hay Cloak and Dagger trên Freeform.

New Warriors - bộ phim truyền hình mới nhất tập hợp các siêu anh hùng do Marvel sản xuất, gần đây đã được xác nhận sẽ chiếu trên kênh truyền hình Freeform. Dự án này đánh dấu sự lấn sân của Marvel sang mảng phim live-action. Những nhân vật trong series phim định hướng YA này được xây dựng theo hình tượng những Avenger nhí. Nội dung kể về “6 cô cậu cố gắng học cách kiểm soát năng lực của mình trong một thế giới nơi sự đáng sợ của kẻ ác được ví như những đối tượng hẹn hò tệ hại.”

1. The Avengers Project (Video Game)

Phát súng đầu tiên trong chiến dịch tiến đánh ngành công nghiệp game của Marvel là The Avengers Project - một tựa game như tên gọi được dựa trên thương hiệu truyện tranh/phim rất ăn khách với tập hợp nhiều siêu anh hùng trong vũ trụ Marvel chiến đấu chống lại kẻ thù chung của nhân loại. Mới đây một đoạn teaser của trò chơi đã được tung ra mà không báo trước và đã khiến cho nhiều người cảm thấy bất ngờ.

Trong đoạn teaser giới thiệu của The Avengers Project, người xem có thể thấy những khung cảnh hoang tàn đổ nát đồng thời là những dấu hiệu đặc trưng của các siêu anh hùng thuộc biệt đội báo thù The Avengers như cây búa Mjolnir của Thor, bộ giáp đa năng của Iron Man, khiên của Captain America. Dẫu vậy thì chỉ nhiêu đó thôi thì chưa thể giúp chúng ta đoán được nội dung hay phong cách của The Avengers Project sẽ đi theo chiều hướng nào, và ngay cả cái tên này xem ra cũng chỉ mang tính chất tạm thời.

Dự tính The Avengers Project sẽ đổ bộ vào năm 2018 và đang được phát triển bởi Crystal Dynamics - studio làm nên thành công cho Tomb Raider cùng Eidos Montreal (Deus Ex: Mankind Divided).

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin mới nhất