Phim Ảnh

Lời nguyền nam phụ giáng xuống, Giang Thần Xuyên chính là chàng trai bi kịch nhất 'Ác ma thiếu gia'

Phương Thảo
Chia sẻ

Với những biến cố mới nhất, người xem khẳng định Giang Thần Xuyên là nhân vật có nhiều bi kịch nhất trong Ác ma thiếu gia đừng hôn tôi.

Ác ma thiếu gia đừng hôn tôi đang dần đi đến những tập cuối. Càng ngày, các mâu thuẫn, bi kịch trong phim càng được đẩy lên cao, đặc biệt là thân phận An Sơ Hạ và biến cố của Hàn gia. Tuy nhiên, không chỉ chú ý đến cặp đôi chính, người hâm mộ còn thể hiện sự thương cảm với Giang Thần Xuyên - nam phụ được xem là người “nhọ” nhất Ác ma thiếu gia.

Nam phụ điển trai trong Ác ma thiếu gia

Luôn ở bên, quan tâm nữ chính

Nếu nam chính Hàn Thất Lục là người nhiều lần khiến Sơ Hạ tủi thân, buồn phiền, thì Giang Thần Xuyên luôn ở bên an ủi, động viên nữ chính.

Sau khi nhận ra tình cảm của mình, Giang thiếu tình nguyện trở thành vệ sĩ của Sơ Hạ. Chỉ cần Hướng Mạn Quỳ, Mạc Hân Vy hay bất cứ ai khả nghi tiến đến gần cô, Thần Xuyên ngay lập tức có mặt để đe dọa. Tuy nhiên, điều này khiến nữ chính không khỏi xấu hổ khi anh chàng đuổi cả… thầy cô, bạn bè.

Giang Thần Xuyên bảo vệ An Sơ Hạ trước Mạn Quỳ

Cãi cọ với Mạc Hân Vy

Không chỉ vậy, mỗi khi Sơ Hạ gặp chuyện buồn, chàng vệ tinh họ Giang sẽ tìm mọi cách chọc cho nữ chính vui, đưa đi hát, uống rượu, thậm chí là mắng chửi Hàn Thất Lục cùng cô.

Anh chàng chăm chỉ học công thức để “cưa” Sơ Hạ

Hình ảnh để lại cho người xem nhiều cảm xúc là khi Hướng Mạn Quỳ ôm lấy Hàn Thất Lục, sợ nữ chính buồn, Thần Xuyên lặng lẽ che mặt và kéo cô vào lòng. Cử chỉ ấm áp, ngọt ngào này đủ sức “đốn tim” bất cứ cô gái nào, trừ… An Sơ Hạ.

Trong khi Hàn Thất Lục tỏ thái độ không dứt khoát trong tình cảm, Giang Thần Xuyên lại nhận được nhiều ủng hộ từ phía người xem

Luôn bị “người trong mộng” lạnh nhạt

Tuy hết lòng hi sinh vì nữ chính, Giang Thần Xuyên vẫn bị cô nàng đối xử lạnh nhạt. Thậm chí, khi bị anh “bám” mọi lúc, mọi nơi, Sơ Hạ đã mắng chửi, tỏ thái độ gay gắt. Điều này khiến nam phụ Ác ma thiếu gia không khỏi tổn thương, thậm chí, Tiểu Nam - bạn thân An Sơ Hạ cũng tỏ ra bất bình với hành động này của cô.

Nam phụ tổn thương khi bị Sơ Hạ lạnh nhạt

Có thể nói, Giang Thần Xuyên là một trong những anh chàng nam phụ si tình nhất màn ảnh nhỏ Trung Quốc. Càng bị Sơ Hạ mắng chửi, anh lại càng tìm mọi cách ở bên, bảo vệ. Thậm chí, Giang thiếu sẵn sàng đưa cho nữ chính tập hồ sơ của gia đình để cô thiết kế bình nước giúp Hàn Thất Lục.

Thần Xuyên bị lạnh nhạt dù cố gắng thế nào

Tuy nhiên, những cố gắng của Thần Xuyên chỉ được đổi lại bằng lời cảm ơn của nữ chính, trong lòng cô chỉ có anh chàng thiếu gia ác ma lạnh lùng, ngạo mạn.

Có cùng huyết thống với An Sơ Hạ

Không kể đến những kế sách học hỏi từ Phong Thiếu, sau khi tận tâm giúp đỡ, không màng thân mình bảo vệ nữ chính, Giang Thần Xuyên bàng hoàng nhận ra người anh thầm thích là con gái thất lạc của Giang Hà - chú ruột anh.

Sau khi bị Mạc Hân Vy lấy trộm tờ đơn, An Sơ Hạ mất đi cơ hội đăng ký tham gia cuộc thi thiết kế. Trong tình thế đó, Thần Xuyên đã nhờ đến chú Giang Hà - người tổ chức sự kiện trên. Cũng từ đó, chủ tịch tập đoàn Giang thị nhận ra người con gái của ông và bà Thư Nhã đã mất liên lạc nhiều năm.

Trong bữa ăn, trước mặt Sơ Hạ và Giang thiếu, cha ruột nữ chính không thể giấu nổi sự thật và thú nhận tất cả. Ác ma thiếu gia đã đẩy tình huống truyện lên cao trào khi để chính Thần Xuyên là người giúp cha con Sơ Hạ đoàn tụ, từ đó, anh không còn cơ hội chiếm được trái tim cô gái mình thầm thích.

Đặc biệt, ở những tập gần đây, người xem không khỏi xót thương cho Thần Xuyên khi Mạc Hân Vy nói: “Anh vẫn còn bảo vệ cho cô ta sao? Thích cô ta sao? Vậy thì tôi nói cho anh hay một điều, cô ta chính là em họ anh, là con hoang của Giang Hà chú anh!”. Lần đầu tiên, Giang thiếu gia bỏ mặc nữ chính, tức giận bỏ đi, có thể nói, vết thương lòng quá lớn đã khiến anh khó có thể tiếp tục ra mặt giúp đỡ cô.

Sau khi biết sự thật, người đau buồn không chỉ là Sơ Hạ

Với những biến cố mới nhất, người xem khẳng định Giang Thần Xuyên là nhân vật có nhiều bi kịch nhất trong phim. Đẹp trai, tốt bụng, vậy mà không chỉ không được nữ chính đáp lại tình cảm, nam phụ Ác ma thiếu gia còn chịu tình huống éo le vốn thường giành cho các cặp đôi chính: Sự cấm cản từ phía gia đình. Độc giả có thể truy cập Vừng TV để đón xem những tập mới nhất của Ác ma thiếu gia đừng hôn tôi và các bộ phim Trung Quốc khác.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất