Phim Ảnh

Sau tất cả, 'Black Widow' chính thức dời lịch phát hành vì COVID-19!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Vì tình hình dịch bệnh COVID-19 căng thẳng, Disney đã quyết định đẩy lùi ngày phát hành của Black Widow tới một thời điểm chưa được công bố.

Với tình hình đại dịch COVID-19 đang lan rộng và không có dấu hiệu ngừng lại, các rạp chiếu phim đã buộc phải đóng cửa và một số bom tấn lớn nhất trong năm đã bị đẩy lùi lịch ra mắt. Từ No Time To Die, Mulan,… và giờ đây, bộ phim đầu tiên của vũ trụ điện ảnh Marvel đã gia nhập danh sách này. Cụ thể hơn, Disney đã quyết định đẩy lùi ngày phát hành của Black Widow tới một thời điểm chưa được công bố.

Black Widow.

Theo một số nguồn thông tin chính thống, Black Widow đã chính thức bị đẩy lùi lịch phát hành từ ngày 1/5 như dự kiến ban đầu sang một ngày phát hành mới chưa được công bố. Đây được coi là tác phẩm đầu tiên của MCU ra rạp sau thành công vang rộn của Avengers: Endgame và Spider-Man: Far From Home vào năm ngoái. Nhiều người cho rằng thông báo này được đưa ra sau khi AMC - hệ thống rạp chiếu phim lớn nhất nước Mỹ quyết định đóng cửa tối đa 3 tháng.

Cùng với đó, Nhà Trắng còn khuyến khích mọi người nên tránh tụ tập các nhóm trên 10 người tại nơi công cộng và điều này thực sự buộc các doanh nghiệp ngành điện ảnh phải xử lý các vấn đề một cách triệt để. Như đã nói ở trên, ngoài Black Widow, các bom tấn lớn khác của Disney như Mulan, The New Mutants Antlers cũng đã bị đẩy lùi ngày phát hành cùng với các sản phẩm của hãng khác như A quiet Place: Part II, Peter Rabbit 2, F9 và No Time to Die.

Mulan.

No Time To Die

Hiện tại, ngày phát hành mới của Black Widow chưa được công bố, nhưng chắc chắn, lịch ra mắt của loạt bộ phim phía sau sẽ bị ảnh hưởng. Ví dụ như Eternals - dự kiến ra mắt vào tháng 11/2020, Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings - dự kiến ra mắt đúng dịp năm mới 2021 của Trung Quốc,… Chưa dừng lại ở đó, việc trì hoãn ngày phát hành này còn ảnh hưởng nghiêm trọng tới các series của Marvel trên Disney + vì theo dự kiến, nó sẽ liên kết trực tiếp với các bộ phim chiếu ngoài rạp.

Chắc chắn việc trì hoãn ngày phát hành sẽ khiến nhiều người hâm mộ thất vọng và khiến chính nhà sản xuất thua lỗ một khoảng tiền đã quảng cáo, thế nhưng, vì sức khỏe của khán giả và tuân theo các bộ luật, việc Black Widow dời lịch chiếu là một điều dễ hiểu. Mong bộ phim có thể sớm công chiếu trở lại khi dịch bệnh giảm xuống.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất