Phim Ảnh

Sau 'Tam kim ảnh hậu' đến lượt diễn xuất của Trương Mạn Ngọc được Vu Chính đem ra để so sánh với Ngô Cẩn Ngôn

Như Hồ
Chia sẻ

Mỗi lần Ngô Cẩn Ngôn vấp phải sự chỉ trích về diễn xuất luôn có một người khác lên tiếng bên vực. Lần này cũng không ngoại lệ khi Vu Chính vừa đăng một bài viết dài trên weibo chính của mình thể hiện quan điểm về phân cảnh khóc của Ngô Cẩn Ngôn trong "Hạo Lan truyện".

Hạo Lan truyện (皓镧传) là bộ phim truyền hình cổ trang kể về thời kì chiến quốc, thời kỳ giao tranh hai nước của Tần - Triệu đến việc Tần Vương trừ khử thừa tướng Lã Bất Vi và bè phái của Trường Tín Hầu để nắm quyền đầy đủ cai trị như một vị vua của nước Tần. Với sự tham gia của hầu hết dàn diễn viên từ Diên Hi công lược như Ngô Cẩn NgônNhiếp ViễnHồng Nghiêu, Khương Tử Tân… hay những diễn viên phái thực lực như Mao Tử TuấnNinh Tịnh…. Hạo Lan truyện đang nhận được sự mong đợi lớn từ khán giả.

Bộ phim được lên sóng độc quyền vào ngày 19 tháng 1 trên kênh mạng iQiyi. Mỗi tuần từ thứ bảy đến thứ ba, mỗi ngày sẽ phát sóng 2 tập, hội viên VIP sẽ được xem trước 8 tập (Ngày đầu tiên hội viên VIP sẽ được xem tổng cộng 10 tập).

Tập 1 Hạo Lan truyện vừa công chiếu chưa đầy ba phút thì Hạo Lan đã bị mẹ kế hãm hại tư thông trốn chạy cùng với người đàn ông khác, hủy hoại thanh danh của gia đình nên sai người trói cô lại, buộc đá vào và thả xuống sông cho cá ăn, may thay cô được người khác cứu giúp, kéo cô từ quỷ môn quan trở về.

Vốn định quay trở về Ngự sử phủ để cứu mẫu thân, điều tra mọi chuyện thì lại nhìn thấy cảnh mẫu thân mình bị người khác đẩy xuống giếng trước mắt mình, kích động la hét gào thét khắp nơi, nhưng cô vẫn bị mẹ kế nhẫn tâm cho người kéo đi, bắt đem đi bán. Thậm chí trước khi bị đem đi bán, Hạo Lan còn chứng kiến tận mắt người đàn ông mà mình yêu thương nhất bước vào lễ đường thành hôn với người con gái khác mà người đó lại chính là muội muội mình.

Hạo Lan ngay từ tập một mặc dù mở ra với nhiều cảnh ngược tâm nhưng đây cũng chính là một cách để kiểm tra khả năng diễn xuất của Ngô Cẩn Ngôn. Với phân cảnh Hạo Lan nhìn thấy mẫu thân mình bị đẩy xuống giếng, Hạo Lan của Ngô Cẩn Ngôn bò tới miệng giếng kêu gào, cư dân mạng phát hiện rằng Ngô Cẩn Ngôn “vốn không hề có giọt nước mắt nào”, trong chốc lát đã trở thành đề tài bàn tán sôi nổi. Đa số khán giả để lại bình luận như “Diễn xuất của Ngô Cẩn Ngôn tôi thật sự không muốn xem”, “Mẫu thân chết đến một giọt nước mắt cũng không có, toàn gào thét không”, “Khả năng diễn xuất như thế này thật sự dọa chết tôi rồi”.

Chính việc vấp phải chỉ trích về diễn xuất chỉ sau một tập được công chiếu này của Ngô Cẩn Ngôn, ngày hôm nay Vu Chính cũng đã lên tiếng bênh vực thay cô với bài viết trên weibo cá nhân của mình:

Thế nào gọi là diễn xuất? Chính là trong trong tình huống bạn biết rõ đối phương sẽ làm gì tiếp theo nhưng vẫn phải giả vờ như chưa từng hay biết, tin chắc rằng các bạn trong cuộc sống cũng sẽ gặp phải tình huống nay, tin chắc rằng các bạn trong thời khắc đó cũng biểu hiện rất tốt? .. Rất nhiều người nói tập đầu tiên của Hạo Lan truyện, Ngô Cẩn Ngôn khi nhìn thấy mẫu thân của mình bị ném xuống giếng nhưng lại không hề khóc, chính vì vậy mà nói cô ấy diễn xuất không tốt. Thật buồn cười, xin hỏi các bạn trong đây ai đã gặp phải cảnh người thân bị hại nhưng không thể phản kháng chưa? Chắc không có rồi, vậy để tôi nói cho bạn biết, con người khi gặp phải tình huống bất ngờ này ngoại trừ phản kháng ra thì sẽ không có cách nào để có thể đưa ra thêm nhiều phản ứng khác được. Ví dụ như Trương Mạn Ngọc trong bộ phim Điềm mật mật khi nhìn thấy thi thể của Tăng Chí Vỹ, cô ấy bật cười trước tiên rồi mới đến khóc. Bởi vì đau khổ cần có thời gian để cảm nhận, như vậy mới thực sự sống trong nhân vật, là diễn xuất vĩ đại nhất...”

Nhắc đến Ngô Cẩn Ngôn, lần trước Vu Chính đã đem “Tam kim ảnh hậu” ra so sánh nâng tầm gà cưng của mình, giờ lại đến lượt dùng cảnh kinh điển của Trương Mạn Ngọc trong Điềm mật mật ra so sánh với cảnh khóc của Ngô Cẩn Ngôn một lần nữa vấp phải sự chỉ trích của khán giả.

Nhiều người thực sự cảm thấy nghi ngờ: “Vu Chính đang nâng gà cưng hay thực chất đang đạp gà cưng của mình xuống đây?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất