Phim Ảnh

Sau sự sụp đổ của S.H.I.E.L.D và Asgard, liệu Wakanda sẽ trở thành 'căn cứ địa' trọng điểm tiếp theo trong MCU?

Theo Screenrant
Chia sẻ

Người đứng đầu Marvel, Kevin Feige đã xác nhận quốc gia giả tưởng thuộc Châu Phi trong "Black Panther" – Wakanda – sẽ là một "căn cứ điểm quan trọng" trong tương lai của MCU.

Người đứng đầu Marvel, Kevin Feige đã xác nhận quốc gia giả tưởng thuộc Châu Phi trong Black Panther - Wakanda - sẽ là một “căn cứ điểm quan trọng” trong tương lai của MCU.

Black Panther đã trở thành một siêu hit trên bảng xếp hạng phòng vé. Là một trong top 10 những bộ phim có doanh thu nội địa cao nhất mọi thời đại, và hãng Marvel đang hi vọng nó sẽ đạt được con số kỷ lục doanh thu 1 tỷ đô vào cuối tuần này.

Có thể nói đây là thành công đáng hoan nghênh của Marvel, không chỉ bởi cốt truyện đột phá mà còn cả dàn diễn viên hết sức tuyệt vời. Vai diễn Black Panther của Chadwick Boseman xứng đáng trở thành một trong những “ngôi sao sáng” trong tương lai của MCU. Hơn thế nữa, hình ảnh trận đánh vô cực hoành tráng tại quê hương của Báo Đen được xuất hiện trong đoạn trailer công bố ngày 16/03 vừa qua càng khẳng định tầm ảnh hưởng của Black Panther trong vũ trụ MCU.

Trong một bài phỏng vấn với Entertainment Weekly, Feige cũng đồng tình với ý kiến Wakanda sẽ trở thành “căn cứ địa trọng yếu” của MCU trong tương lai. Marvel tin tưởng vào Black Panther, tin tưởng vào quê hương Wakanda và đó là lý do MCU sẽ biến nơi đây trở thành “lãnh địa mới” trong trận chiến Vô cực đầy khó khăn sắp tới. Đặc biệt là sau khi quá nhiều căn cứ địa của Marvel bị hủy diệt, như S.H.I.E.L.D đã bị xóa sổ sau trận chiến trong Captain America: The Winter Soldier, và sau đó là Asgard, bị sụp đổ hồi năm ngoái trong Thor: Ragnarok.

Asgard bị phá hủy.

Việc Wakanda đang trở nên quan trọng và như một phần của MCU hoàn toàn không có gì bất ngờ. Như đã được tiết lộ trong quyển sách The Art of Black Panther, Marvel đã cho giới mộ điệu thấy được đất nước này là nền văn minh lâu đời nhất trên Trái Đất; nó đã được thành lập cách đây 10.000 năm trước bởi Bashenga, là Black Panther đầu tiên.

Trong khi các đế quốc trên Thế giới liên tục trỗi dậy và lụi tàn, thì các thần dân của Wakanda vẫn tiếp tục giữ gìn đất nước họ, ẩn mình khỏi phần còn lại của thế giới. Họ đã phát triển một nền khoa học vượt ra ngoài tầm hiểu biết của MCU, phần lớn dựa trên kim loại hiếm Vibranium.

Tuy nhiên Black Panther đã đi ngược với truyền thống lâu đời tại Wakanda, vị vua trẻ tuổi đã thừa nhận tầm ảnh hưởng của Wakanda với thế giới. T’Challa đã ra lệnh thành lập một Wakanda Outreach Program hoàn toàn mới tại California, là nơi giao thoa giữa văn hóa và chia sẻ công nghệ của Wakanda với thế giới.

Không phải ngẫu nhiên mà trong trailer Infinity War, chúng ta được chứng kiến bộ giáp nano của Iron Man, bộ giáp này có cách thức hoạt động tương tự như bộ giáp mà Suri thiết kế cho anh trai mình - T’Challa. Trước khi trận chiến vô cực diễn ra, trong phần phim Black Panther, một vài những bí mật về khoa học tại Wakanda đã được chia sẻ với người hâm mộ. Những bí mật đó là tiền đề cho việc sự cân bằng toàn cầu về quyền lực trong MCU đã thay đổi, và bây giờ, mọi thứ sẽ tập trung tại Châu Phi, nơi có một nền khoa học và công nghệ tiên tiến bậc nhất.

Nếu đúng như với những gì đã suy luận, thì biệt đội Avengers chắc chắn sẽ tiến đến Wakanda, tham gia trận chiến cuối cùng của họ với Thanos và đội quân của hắn tại đây. Theo Feige, Wakanda sẽ là chiến trường thứ 3 của Infinity War. Và chắc chắn không những Wakanda sẽ hứng chịu những thiệt hại khủng khiếp mà tương lai của vũ trụ MCU cũng sẽ bị ảnh hưởng đáng kể khi trận chiến sống còn này diễn ra.

Trailer phim “Avengers 3: Infinity War”.

Avengers: Infinity War sẽ ra mắt khán giả Việt Nam vào ngày 25/4/2018.

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất