Phim Ảnh

Sau scandal Triệu Vy chủ động cho đạo diễn hôn, vợ chồng Én Nhỏ bị nghi đã ly thân

Âu Vì
Chia sẻ

Sóng gió tiếp tục ập đến với gia đình "én nhỏ" khi gần đây nhiều scandal, thị phi bủa vây nữ diễn viên "Hoàn Châu cách cách"

Triệu Vy cùng Huỳnh Hữu Long đã kết hôn được nhiều năm, tình cảm của họ khá ổn định. Mặc dù không thể hiện cho người ngoài thấy những khoảnh khắc hạnh phúc thế nhưng giữa họ vẫn có sự ngọt ngào riêng tư. Tuy nhiên, kể từ đầu năm nay, hôn nhân giữa Triệu Vy và chồng luôn bị đồn đại, nghi ngờ có vấn đề trục trặc. Vì Triệu Vy quá bận rộn trong công việc, hai năm gần đây họ gặp nhau thì ít xa cách thì nhiều. Trước những tin đồn này, nàng “én nhỏ” cũng chẳng lên tiếng bác bỏ tin đồn hay làm sáng tỏ, có vẻ như cô chẳng quan tâm lắm những gì người ta nói về mình.

Dạo gần đây cuộc sống xung quanh Triệu Vy trở thành chủ đề gây tranh cãi trên cộng đồng mạng Trung Quốc. Ngày 22 tháng 1, phóng viên chụp được những hình ảnh Triệu Vy cùng một người khác giới xuất hiện trong một tiệm đồ nướng tại Bắc Kinh. Trong lúc trò chuyện, “nàng Én” dùng thức ăn chọc lên má mình để đối phương hôn, người kia thì cũng rất hào phóng trao đi nụ hôn của mình, trông hai người vô cùng thân mật. Được biết, người đàn ông này là đạo diễn Lý Phi, trước sự tranh cãi và ảnh hưởng đến danh tiếng, phía Triệu Vy đã lên tiếng nói rằng đây chỉ là áp má để trò chuyện vì xung quanh quá ồn. Thế nhưng dân mạng coi lời giải thích đó chẳng hề thuyết phục khi video quay lại rõ mười mươi là đang hôn nhau.

Vào ngày hôm nay (13/2), trên Weibo lan truyền tin tức Triệu Vy và Huỳnh Hữu Long đã ly thân, không còn chung sống với nhau. Một trong những nguyên nhân khiến tin này được nhiều người tin tưởng đó là khi Triệu Vy đóng máy phim mới, bạn bè đã gửi lời chúc mừng đến nữ diễn viên, trong đó có Tô Hữu Bằng, Đậu Tĩnh Đồng, riêng chỉ có “người bạn đời” Huỳnh Hữu Long khác với mọi năm luôn bênh vực vợ, nay lại im lặng như không có gì xảy ra. Ngoài ra, có tin cho rằng nguyên nhân chính là do những tin đồn tình cảm phía bên ngoài của Triệu Vy gần đây khiến “ông xã đại gia” nóng mặt và không thể chấp nhận, cùng với đó là những bất hòa về mặt tài chính.

Huỳnh Hữu Long được cho là đã dọn nhà ra ở riêng, tin tức này ngày càng được lan truyền rộng rãi, thế nhưng người trong cuộc vẫn im lặng không hề phủ nhận cũng chẳng lên tiếng làm sáng tỏ.

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất