Phim Ảnh

Sau scandal ngoại tình, khán giả mong đợi sự kết hợp tiếp theo của Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng

Thu Hương
Chia sẻ

Scandal ngoại tình của Lý Tiểu Lộ khiến người hâm mộ hoang mang vô cùng, soi lại dự án đánh dấu sự kết hợp của hai vợ chồng Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng, người hâm mộ chợt hiểu ra.

Cách đây không lâu, người hâm mộ còn đang được thưởng thức bộ phim truyền hình Thần thám nội trợ do cặp đôi tiên đồng ngọc nữ của Cbiz cùng hợp tác đóng chính. Vậy nhưng hiện tại, Scandal ngoại tình của Lý Tiểu Lộ khiến người hâm mộ không thể không nhớ đến những vai diễn hoàn toàn đối lập với Scandal của cô.

Những bức ảnh được cho là của Lý Tiểu Lộ đang ngoại tình

Chắc hẳn ai cũng còn nhớ, thời gian trước, khi tham gia một buổi họp báo, Lý Tiểu Lộ đã thằng thừng từ chối sinh thêm con cho Giả Nãi Lượng trong khi Giả Nãi Lượng đang tỏ ra khá phấn khích. Về sau này, người hâm mộ mới chợt hiểu ra, đồng thời cũng cảm thấy những lời thị phi ngoài đời và sự nghiệp diễn xuất của cô thực sự trái ngược nhau.

Lý Tiểu Lộ đã từng nói rằng sẽ không sinh thêm con cho Giả Nãi Lượng nhưng chắc có lẽ đó chỉ là câu nói bông đùa

Trong thần thám nội trợ, Lý Tiểu Lộ vào vai bà nội trợ Cẩu Cát Tường, Giả Nãi Lượng vào vai Mao Nhọ Nghị. Ban đầu Lý Tiểu Lộ cho rằng cô không hợp với vai diễn nên không tham gia tuy nhiên về sau đã chấp nhận cùng với chồng mình là Giả Nãi Lượng tham gia bộ phim.

Hiện tại, gia đình cặp đôi vẫn đang hạnh phúc

Thời gian đó, gia đình Lý Tiểu LộGiả Nãi Lượng khá hạnh phúc, nhiều khán giả tỏ ra khá hâm mộ cô và Giả Nãi Lượng cả trong phim cho đến ngoài đời. Thần thám nội trợ lúc đó cũng được khán giả đón nhận khá nồng nhiệt, rating luôn ở mức trên 3%.

Bộ phim Thần thám nội trợ là bộ phim truyền hình duy nhất mà hai vợ chồng Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng đã hợp tác sau khi kết hôn

Trong bộ phim cô và Giả Nãi Lượng đã trải qua biết bao sóng gió và những vụ án kịch tính, nhưng hai người vẫn duy trì được một mái ấm hạnh phúc. Khá giống với hiện tại, sau khi Scandal bùng nổ, Lý Tiểu Lộ đã có những động thái thanh minh cũng như cảm ơn sự tin tưởng của Giả Nãi Lượng.

Hy vọng trong thời gian sắp tới sẽ có nhiều dự án kết hợp của Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng hơn

Người hâm mộ tin rằng rằng đây chỉ là một sự hiểu lầm và hy vọng trong thời gian sắp tới Giả Nãi Lượng và cô sẽ có thể tiếp tục tham gia dự án cùng nhau!

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin mới nhất