Phim Ảnh

Sau scandal nghi án cưỡng dâm tập thể, Cao Vân Tường quyết định rút lui khỏi giới giải trí?

Âu Vì
Chia sẻ

Cao Vân Tường dính líu đến nghi án cưỡng dâm tập thể đã hơn 1 năm nay. Trong khoảng thời gian này, nam diễn viên phải có mặt ở Úc để phối hợp điều tra. Người vợ Đổng Tuyền vừa nuôi gia đình vừa phải bay sang nước ngoài để lo cho chồng, có thể nói là vô cùng vất vả

Tại thời kỳ nhạy cảm, phòng làm việc của Cao Vân Tường cũng chẳng thể nhàn rỗi, vẫn thường xuyên chia sẻ những hình ảnh nam diễn viên tại sân bay đẹp trai như thế nào, tham gia các hoạt động công ích, toàn tâm toàn ý tuyên truyền hình ảnh cho Cao Vân Tường.

Vào đầu tháng 4, nam diễn viên đăng bài viết bảo vệ vợ mình trước thông tin Đổng Tuyền cũng bị liên quan trong vụ kiện Đường Đức Ảnh thị muốn đóng băng toàn bộ tài sản của Cao Vân Tường để bồi thường thiệt hại cho những bộ phim anh tham gia không thể phát sóng. Weibo phòng làm việc của nam diễn viên cũng nhanh chóng like bài viết ủng hộ, một mực cố gắng tuyên truyền.

Sáng nay (17/04), dân mạng đột nhiên phát hiện weibo phòng làm việc của Cao Vân Tường gặp phải biến động. Tài khoản vẫn hiện rõ số lượng bài viết, nhưng căn bản không thể thấy chi tiết những bài đăng, điều này chứng tỏ phòng làm việc của nam diễn viên Mị Nguyệt truyện đã ẩn đi toàn bộ những bài viết.

Mặc dù Cao Vân Tường đang bị scandal bủa vây và đối diện với các phiên tòa, vụ kiện, nhưng dù sao anh cũng là một minh tinh, cần duy trì nhiệt độ, số lần xuất hiện trên truyền thông. Tại thời điểm này, phòng làm việc phải ẩn đi toàn bộ bài đăng, làm cư dân mạng thi nhau phỏng đoán: Chẳng lẽ đây là muốn rời khỏi ngành giải trí? Cao Vân Tường hoàn toàn từ bỏ sự nghiệp?

Trước đó, dù trải qua sự việc nghi án cưỡng dâm tập thể suốt hơn 1 năm trời, phòng làm việc vẫn luôn hoạt động hỗ trợ cho Cao Vân Tường. Đến thời khắc này lại thay đổi, liệu rằng vụ án đã có diễn biến mới gây bất lợi cho nam diễn viên, khiến sự nghiệp của anh chẳng thể nào có thể tiếp tục nên động thái này thay cho lời tuyên bố giã từ sự nghiệp?

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất