Phim Ảnh

Sau scandal hút thuốc nơi công cộng, Vương Nguyên chủ động tiếp nhận điều tra

Như Hồ
Chia sẻ

Sau scandal hút thuốc nơi công cộng, Vương Nguyên chủ động tiếp nhận điều tra của cơ quan giám sát vệ sinh y tế.

Hôm qua truyền thông đăng tải những hình ảnh các thành viên của chương trình Haha nông phu có buổi tụ họp cùng nhau, nhưng bất ngờ gây chấn động dư luận chính là những hình ảnh Vương Nguyên TFBOYS phì phèo điếu thuốc trên tay.

Vương Nguyên từ khi xuất đạo đến nay được xem là trưởng thành dưới con mắt của khán giả, luôn xuất hiện với những hình ảnh tích cực, bất ngờ lại biết hút thuốc, hơn nữa lại rất thành thục. Vì vậy hình tượng trong phút chốc bị sụp đổ, thậm chí bị không ít fan hâm mộ quay lưng.

Ngay sau đó cơ quan giám sát vệ sinh y tế Bắc Kinh hiện đang điều tra việc Vương Nguyên hút thuốc.

Bởi lẽ Bắc Kinh đã cấm hút thuốc tại các địa điểm công cộng trong nhà, nơi làm việc, giao thông công cộng,… Chính vì thế, cơ quan này sẽ điều tra, nếu Vương Nguyên thật sự hút thuốc thì sẽ phải chịu sự trừng phạt của pháp luật.

Và mới đây, weibo chính thức studio của Vương Nguyên cũng đã đăng tải thông tin cho biết vào buổi sáng ngày hôm nay Vương Nguyên đã chủ động đến cơ quan giám sát vệ sinh khi Triều Dương để tiếp nhận điều tra, chấp nhận chịu mọi hình thức xử phạt tương ứng.

Trước đó, Vương Nguyên cũng đã đăng bài viết xin lỗi cũng như phản tỉnh sâu sắc lại hành vi của mình, thêm vào hành động chủ động tiếp nhận điều tra ngày hôm nay Vương Nguyên nhận được nhiều lời khen của cư dân mạng với hành động dám làm dám nhận cũng như sửa sai của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất