Phim Ảnh

Sau scandal 'bệnh ngôi sao', Ngô Cẩn Ngôn của 'Diên Hi công lược' tiều tụy xin lỗi trước truyền thông

Hỏa Phụng
Chia sẻ

Nhận lời phỏng vấn độc quyền của Sina, "Ngụy Anh Lạc" Ngô Cẩn Ngôn của phim "Diên Hi công lược" lần nữa công khai xin lỗi trước ồn ào bị các trang báo lớn chỉ trích “bệnh ngôi sao” và thừa nhận thái độ không đúng của ekip mình.

Sáng sớm ngày 28/8, báo Điện ảnh Trung Quốc có đăng tải một đoạn viết dài trên Weibo với nội dung chỉ trích ekip làm việc của Ngô Cẩn Ngôn - ngôi sao mới trong làng giải trí Hoa ngữ sau bộ phim truyền hình ăn khách Diên Hi công lược. Vào ngày 30, nhận lời phỏng vấn độc quyền của báo Sina, Ngô Cẩn Ngôn đã có hồi đáp cho lùm xùm lần này: “Bởi là một người mới, ekip của tôi mỗi ngày đều có khối lượng công việc rất lớn, không tránh khỏi những lúc sơ suất. Tôi thấy mình phải đứng lên xin lỗi và hi vọng mọi người có thể tha thứ cho chúng tôi.

Ngô Cẩn Ngôn trong vai Ngụy Anh Lạc của “Diên Hi công lược”

Ngô Cẩn Ngôn lên tiếng xin lỗi trước scandal bị tố bệnh sao

Sáng ngày 28/8, Điện ảnh Trung Quốc chỉnh sửa và đăng tải lại dòng trạng thái về sự việc chiều ngày 25/8, đội ngũ Điện ảnh Trung Quốc có lịch hẹn phỏng vấn với diễn viên nữ Ngô Cẩn Ngôn thủ vai Ngụy Anh Lạc trong bộ phim Diên Hi công lược. Trong khi ekip phía tờ báo đã đến địa điểm hẹn trước nửa giờ đồng hồ, thì ekip của Ngô Cẩn Ngôn đột xuất thay đổi địa điểm phỏng vấn, sau đó còn yêu cầu bên phỏng vấn trả phí thuê địa điểm. Buổi phỏng vấn diễn ra không đúng và không đủ với nội dung họ đã chuẩn bị vì phía Ngô Cẩn Ngôn đưa lý do họ còn có lịch trình khác.

Cuối dòng trạng thái được chia sẻ trên Weibo, phía tờ báo còn “chốt hạ” một câu “Tôn trọng công việc của người khác, tôn trọng thời gian của người khác là tố chất cơ bản nhất của một diễn viên trẻ. Hi vọng đây là lần đầu và cũng là lần cuối.

Ngay sau đó, phía công ty quản lý của Ngô Cẩn Ngôn đã có bài đăng lên tiếng xin lỗi ekip Điện ảnh Trung Quốc đồng thời hứa sẽ có hành động truy cứu trách nhiệm những bộ phận liên quan đến sự vụ lần này. Bản thân nữ diễn viên họ Ngô cũng chuyển lời xin lỗi của công ty quản lý mình trên Weibo và mong được nhận sự giám sát của các phương tiện truyền thông.

Bên báo Điện ảnh Trung Quốc đã đăng tải dòng trạng thái chấp nhận lời xin lỗi của Ngô Cẩn Ngôn, đồng thời mong muốn sau sự việc lần này, ekip của cô sẽ tiến bộ và trưởng thành hơn, trên con đường làm nghệ thuật phải lấy “đức” làm trọng. Ngô Cẩn Ngôn thêm lần nữa thể hiện lòng xin lỗi chân thành của mình và cho rằng đây là bài học cho cả cô và ekip của mình.

Công ty quản lý của Ngô Cẩn Ngôn lên tiếng xin lỗi báo Điện ảnh Trung Quốc

Chia sẻ

Bài viết

Hỏa Phụng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất