Phim Ảnh

Sau phim 'Thắng thiên hạ', Phạm Băng Băng có ý định tạm ngừng đóng phim

Theo Sina
Chia sẻ

Ngày 20 tháng 9, Phạm Băng Băng có tỏ bày trong lúc livestream, sau khi quay xong "Thắng thiên hạ" cô sẽ không nhận phim mới nữa, muốn nghỉ ngơi một khoảng thời gian. Câu này vừa thốt ra đã khiến cư dân mạng đồn to đoán nhỏ rằng liệu có phải cô đang chuẩn bị kết hôn không.

Tuần trước, Lý Thần cầu hôn Phạm Băng Băng vào bữa tiệc sinh nhật lần thứ 36 của cô. Chuyện kết hôn của hai người ngay lập tức trở thành tiêu điểm trên khắp các phương tiện truyền thông và là đề tài bàn tán của cư dân mạng, hằng ngày đều có vô số các bài đăng hối cưới hối sinh hướng đến cặp đôi. Ngày 20 tháng 9, Phạm Băng Băng có tỏ bày trong livestream là sau khi quay xong Thắng thiên hạ sẽ không nhận phim mới nữa, muốn nghỉ ngơi một khoảng thời gian. Câu này vừa thốt ra đã khiến cư dân mạng đồn to đoán nhỏ rằng liệu có phải cô đang chuẩn bị kết hôn không.

Phạm Băng Băng và Lý Thần livestream cùng nhau lần đầu tiên sau khi cầu hôn

Có thể nói, dạo gần đây Phạm Băng Băng đã gặt hái được cả tình yêu lẫn sự nghiệp. Mới đây cô nhận được giải thưởng Ảnh Hậu danh hiệu Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất với vai diễn trong phim Tôi không phải Phan Kim Liên tại Liên hoan phim Asian Film Awards, đồng thời cũng được bạn trai Lý Thần cầu hôn vào đúng ngày sinh nhật. Sự thành công này của cô đã nhận được rất nhiều lời chúc phúc của fan hâm mộ.

Phạm Băng Băng nhận được giải Ảnh Hậu trong Asian Film Awards.

Trong livestream, Phạm Băng Băng có tỏ bày rằng hồi quay Thắng thiên hạ rất cực khổ, giờ thì lại bôn ba khắp nơi tuyên truyền cho Sky Hunter. Nói về kế hoạch làm việc trong tương lai, Phạm Băng Băng có nói sau khi hoàn thành xong Thắng thiên hạ sẽ không nhận phim mới, trước mắt sẽ chọn lựa dựa vào kịch bản, nếu ưng thì sẽ suy nghĩ cẩn thận, song bản thân cô cũng đang có ý định liệu rằng có nên nghỉ ngơi một khoảng thời gian hay không. Thắng thiên hạ sẽ lên sóng vào năm 2018.

Hình ảnh của Phạm Băng Băng trong phim Thắng thiên hạ.

Bên cạnh đó, hiện nay Phạm gia cũng đang trong quá trình quảng bá phim điện ảnh Sky Hunter do vị hôn phu Lý Thần sản xuất. Trong phim, cô đóng vai nữ chính còn Lý Thần vai nam chính, tuy nhiên mối quan hệ của cả 2 trong phim vẫn chưa được tiết lộ. Phim sẽ khởi chiếu từ 30/09 tại Trung Quốc.

Trailer phim Sky Hunter.

Hình ảnh Phạm Băng Băng trong Sky Hunter.

Hiện tại cô và Lý Thần liên tục đi quảng bá cho phim tại các thành phố lớn.

Sau khi Phạm Băng Băng tuyên bố tạm ngừng đóng phim thì cư dân mạng đang xem livestream bỗng chốc sục sôi, không ít người đoán rằng cô nghỉ ngơi là vì muốn chuẩn bị cho việc kết hôn chăng, chẳng nhẽ hai người sắp làm đám cưới rồi? Đối mặt với những lời giục cưới giục sinh của cư dân mạng, Phạm Băng Băng nũng nịu đáp lời: “Nếu chị sinh con thì mọi người sẽ không được nhìn thấy chị trong một khoảng thời gian đó, mọi người nỡ sao?”

Lý Thần cầu hôn Phạm Băng Băng đúng vào ngày sinh nhật lần thứ 36 của cô

Tuy Phạm Băng Băng nói vậy nhưng nhìn sự tương tác ngọt ngào của họ trong livestream thì chuyện cô muốn tạm nghỉ ngơi để kết hôn và chuẩn bị cho việc mang thai cũng không phải là không có khả năng. Toàn bộ livestream, Lý Thần luôn dùng ánh mắt cưng chiều nhìn Phạm Băng Băng, lúc hai người cùng nhau xem bình luận cũng trêu chọc lẫn nhau khiến cư dân mạng lại ca tiếp bài ca “Lại bị phát thức ăn cho chó rồi”. Song nhìn thấy hai người xứng lứa vừa đôi như vậy, mọi người càng mong rằng họ sẽ mãi hạnh phúc bên nhau. Trước mắt, chúng ta hãy cùng chờ xem Sky Hunter khởi chiếu từ 30/09 và Thắng thiên hạ lên sóng trong năm 2018.

Chia sẻ

Theo

Sina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất