Phim Ảnh

Sau những thành công ở webdrama, Duy Khánh trở lại màn ảnh rộng với phim điện ảnh của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng?

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Trên fanpage của nam diễn viên Duy Khánh đã đăng tải nhiều hình ảnh hậu trường được cho là ghi lại các khoảnh khắc trong phim điện ảnh "Ước hẹn mùa thu" của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.

Duy Khánh là một trong những nam diễn viên trẻ có tài năng, sở hữu gương mặt ăn ảnh và khả năng hóa thân vào nhiều dạng vai khác nhau. Từng bị “đóng đinh hình ảnh” giả gái trong series Cô giáo Khánh cũng như vai diễn đồng tính bi thương My Sky do chính anh tự sản xuất, Duy Khánh quyết tâm thay đổi hình tượng để trở nên mạnh mẽ, chững chạc hơn.

Bằng chứng là trong webdrama Cương thi biến vừa khép lại sau 4 tập phát sóng, nam diễn viên đã cho khán giả nhìn thấy một khía cạnh khác của mình, đồng thời chứng minh sự chuyên nghiệp và nghiêm túc với nghề diễn thông qua dự án của đạo diễn Lê Neko và cũng do Duy Khánh đầu tư sản xuất.

Tập 4 “Cương thi biến”

Tuy là một gương mặt được nhiều khán giả yêu thích qua các vai diễn trong webdrama, sitcom và viral clip, thế nhưng Duy Khánh lại ít khi xuất hiện trên màn ảnh rộng. Chạy đi rồi tính là một trong những dự án phim điện ảnh hiếm hoi có sự xuất hiện của anh. Trong một cuộc phỏng vấn với SAOstar, Duy Khánh thẳng thắn chia sẻ rằng anh chờ duyên đến, và dĩ nhiên nếu có lời mời cùng vai diễn phù hợp thì anh hoàn toàn nhận lời, chứ không phải “làm giá”, “hét catse cao” như nhiều lời đồn đại.

Những ngày qua, khi cơn sốt Cương thi biến chưa hạ nhiệt, Duy Khánh liên tục đăng tải một số hình ảnh tại phim trường trong một dự án mới. Tuy chưa tiết lộ thông tin chi tiết, nhưng thông qua loạt ảnh, những người hâm mộ lờ mờ nhận ra anh đang tham gia một phim điện ảnh của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Gần đây, đạo diễn Tháng năm rực rỡ cũng đã đăng tải hình ảnh khai máy dự án Ước hẹn mùa thu, khi kết nối hai sự kiện này với nhau, khán giả tin chắc rằng Duy Khánh cũng góp phần trong đấy.

Duy Khánh vào Quốc Anh cùng đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.

Nghệ sĩ Hữu Châu.

Trong ảnh hậu trường, công chúng có thể nhận ra Duy Khánh chụp ảnh cùng các bạn diễn như Quốc Anh (được cho là đóng vai nam chính của Ước hẹn mùa thu), nghệ sĩ Kim Xuân, Hữu Châu, Hoàng Phi và cả đạo diễn Dũng “khùng”. Chưa rõ vai diễn của Duy Khánh trong dự án này như thế nào, nhưng tin chắc rằng với các fan của anh, đây là dịp để mọi người có thể kêu gọi nhau ra rạp để ủng hộ sự nghiệp diễn xuất của thần tượng.

Nghệ sĩ Kim Xuân

Ngoài ra còn có Hoàng Phi.

Hãy cùng SAOstar cập nhật thông tin về dự án Ước hẹn mùa thu cũng như về Duy Khánh nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất