Phim Ảnh

Sau nhiều lần hoãn chiếu, 'Như Ý truyện' cuối cùng cũng xác nhận sẽ lên sóng vào ngày 20/8/2018

LiLy
Chia sẻ

Cuối cùng sau 2 năm chờ đợi mòn mỏi, khán giả cũng có thể được xem "Như Ý truyện" rồi.

Mới đây, trên trang Weibo chính thức của bộ phim Như Ý truyện, nhà sản xuất đã đưa ra thông báo cho biết bộ cung đấu đình đám này sẽ bắt đầu chiếu trên Tencent vào ngày 20/8 này. Theo đó Như Ý truyện sẽ được chiếu từ thứ 2 đến thứ 5 hàng tuần, mỗi ngày khán giả sẽ được xem 2 tập. Vào hôm đầu tiên chiếu, những thành viên đăng ký tài khoản Vip trên Tencent sẽ được xem luôn 6 tập.

Tuy nhiên nhà sản xuất cũng không đưa bất kỳ thông tin nào về việc Như Ý truyện sẽ được phát sóng trên đài Giang Tô và Đông Phương khiến khán giả không khỏi lo lắng phim sẽ bị chuyển thành phim chiếu mạng. Trước đó Như Ý truyện được cho là sẽ lên sóng vào ngày 14/8 nhưng do những xung đột về số tập chiếu mỗi tuần giữa 2 đài và Tencent nên phim bị buộc phải hoãn lại.

Như Ý truyện là bộ phim thuộc thể loại cổ trang cung đấu kể về cuộc chiến của những mỹ nhân trong hậu cung dưới thời vua Càn Long triều nhà Thanh. Nhân vật chính ở đây là Như Ý (Châu Tấn đóng) được gả cho Càn Long (Hoắc Kiến Hoa) làm thiếp khi ông chưa lên làm Hoàng đế. Sau này Càn Long lên ngôi, Như Ý bước chân vào hoàng cung và nàng bắt đầu cuộc đấu đá với những mỹ nhân khác chốn hậu cung. Tuy rằng về sau Như Ý từ phi tử được Càn Long phong làm Hoàng hậu nhưng giữa hai người từ đó cũng xảy ra nhiều mâu thuẫn. Sau này Như Ý bị Càn Long nhốt vào lãnh cung và qua đời.

Như Ý truyện là phần 2 của bộ phim cung đấu đình đám Chân Hoàn truyện do Tôn Lệ đóng chính được chiếu năm 2012. Khi làm bộ phim này, nhà sản xuất rất hy vọng phim sẽ thành công hơn cả Chân Hoàn truyện. Với sự tham gia của Châu Tấn, Hoắc Kiến Hoa, Trương Quân Ninh, Đổng Khiết, Lý Thấm, Như Ý truyện được kỳ vọng sẽ xứng danh “bom tấn” mà mọi người đã kỳ vọng.

Hãy cùng SAOstar cập nhật thông tin Như Ý truyện cùng chờ đón bản vietsub (phụ đề tiếng Việt) từ đơn vị mua bản quyền phim tại Việt Nam nhé.

Chia sẻ

Bài viết

LiLy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất