Phim Ảnh

Sau ngày đầu chiếu phim, đây là những gì khán giả nhận xét về 'Mẹ chồng' và Thanh Hằng - Lan Khuê

Tiến Đạt
Chia sẻ

Phim "Mẹ chồng" chính thức khởi chiếu vào ngày 01/12. SAOStar đã có buổi phỏng vấn nhanh với một số khán giả đã xem vào ngày đầu tiên này.

Ra mắt vào ngày đầu tiên của tháng 12, Mẹ chồng được xem như “gia bảo” mở hàng cho tháng cuối năm, đặc biệt là đối với điện ảnh Việt Nam. Phim quy tụ dàn diễn nổi tiếng như Thanh Hằng, Lan Khuê, Midu, Ngọc Quyên, Song Luân, Lâm Vinh Hải, được đạo diễn bởi Lý Minh Thắng, người từng góp phần vào thành công của Lô tô, Sài Gòn, anh yêu em... Trước khi khởi chiếu, bộ phim đã liên tục gây chú ý với tấm poster hình Thanh Hằng uống tách trà rắn độc, đoạn teaser nhân vật của Thanh Hằng sát hại mẹ chồng, cũng như cảnh nóng trong trailer chính thức cũng khiến mọi người xôn xao.

Trailer phim Mẹ chồng.

Vào ngày khởi chiếu (01/12), SAOStar đã đến một cụm rạp chiếu phim và phỏng vấn nhanh những khán giả vừa thưởng thức bộ phim này. Khi được hỏi về cảm nhận sau khi xem, hầu hết mọi người đều đánh giá phim hay, kịch tính, có những phân cảnh cảm động, có ý nghĩa. Bên cạnh đó, mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu được khắc họa rõ nét khiến khán giả nữ có chút “rùng mình”. Tuy vậy, cũng có ý kiến cho rằng, mạch phim hơi dài lê thê khiến người xem cảm thấy ngán ngẩm, thậm chí là thất vọng.

Khán giả nêu cảm nhận sau khi xem phim Mẹ chồng.

Khán giả chia sẻ.

Dàn diễn viên của phim Mẹ chồng là chủ đề gây tranh cãi trên mạng xã hội. Một số ý kiến cho rằng, bởi vì 3/5 diễn viên là siêu mẫu (Thanh Hằng, Ngọc Quyên, Lan Khuê), trong khi Midu cũng được biết đến với danh xưng hotgirl từ 10 năm trước, chính vì vậy, nét đẹp, dáng đi đứng như catwalk của họ chưa được phù hợp.

Thanh Hằng.

Ngọc Quyên.

Tuy nhiên, khi phỏng vấn khán giả tại rạp, mọi người lại không cảm thấy đó là điều đáng nhớ. Thay vào đấy, khán giả chọn Thanh Hằng là nhân vật được yêu thích bởi những gì cô thể hiện cho vai diễn Ba Trân. Trong khi đó, vẻ đẹp thuần khiết của Midu khiến khán giả nam xao động. Còn với Lan Khuê, sự bí ẩn và cú twist ở cuối phim đã khiến nữ HLV The Face chiếm được tình cảm của người xem, thậm chí là ngợi khen về vai diễn Tư Thì của cô.

Midu.

Lan Khuê

Vai diễn nào được khán giả lựa chọn nhiều nhất?

Về điểm số, điểm thấp nhất là 7 và cao nhất là 9. Thậm chí, mức điểm 8-9 được chọn khá nhiều. Với thang điểm này, Mẹ chồng có thể tạm an tâm về chất lượng phim của mình ở mức Khá trở lên.

Điểm số của khán giả dành cho bộ phim như thế nào?

Đây có thể xem là thành công bước đầu của bộ phim trên con đường chinh phục khán giả. Liệu rằng sau ngày đầu công chiếu, hiệu ứng truyền miệng về phim sẽ như thế nào? SAOStar sẽ liên tục cập nhật thông tin cho độc giả.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Video

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất