Phim Ảnh

Sau ly hôn Song Hye Kyo, Song Joong Ki lặng lẽ tham gia quay bộ phim bom tấn 'Spaceship Victory' vào ngày hôm nay

Thanh Long
Chia sẻ

Song Joong Ki đã lặng lẽ tham gia quay bộ phim Spaceship Victory của đạo diễn Jo Sung Hee vào ngày hôm nay sau thông báo ly hôn với Song Hye Kyo vào ngày 27/06 vừa qua.

Theo báo cáo vào ngày 4 tháng 7, Song Joong Ki đã lặng lẽ tham gia quay bộ phim Spaceship Victory của đạo diễn Jo Sung Hee vào ngày hôm nay. Đây là dự án đầu tiên của nam diễn viên kể từ khi thông báo ly hôn với Song Hye Kyo vào ngày 27/06 vừa qua.

Song Joong Ki

Được biết, Spaceship Victory là một bộ phim khoa học viễn tưởng lấy bối cảnh vũ trụ. Ngoài Song Joong Ki, Kim Tae Ri, Yoo Hae Jin và Jin Seon Kyu cũng đã được xác nhận đóng vai phụ trong phim.

Kim Tae Ri

Yoo Hae Jin

Jin Seon Kyu

Trong phim, Song Joong Ki sẽ vào vai phi công Tae Ho, người luôn nghèo khó mặc dù làm bất cứ điều gì có thể để kiếm tiền. Kim Tae Ri sẽ vào vai Sun Jang, người dẫn dắt tàu vũ trụ với tinh thần quyết liệt của cô. Trong khi đó, Jin Seon Kyu sẽ vào vai Tiger Park và Yoo Hae Jin đã được xác nhận là người điều khiển robot bằng giọng nói.

Bên cạnh đó, bộ phim cũng có sự tham gia của một số diễn viên quốc tế khác, trong đó có nam diễn viên người Anh Richard Armitage.

Dự án này sẽ được chỉ đạo bởi Jo Sung Hee, đạo diễn của Cậu bé người sói (2012) và Thám tử Hong Gil Dong (2016).

Spaceship Victory dự kiến được ra mắt vào năm 2020.

Xem thêm: Fan lo lắng Song Joong Ki bị hói đầu vì căng thẳng hôn nhân với Song Hye Kyo

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất