Phim Ảnh

Sau khi yêu lại từ đầu, giờ là lúc Junsu và Linh ngồi bên nhau và thề ước trước mọi sóng gió

Trang Trang
Chia sẻ

Sau tất cả, Junsu đã quyết định chia tay với Cyunthia để về bên linh. Nhưng liệu hai người họ sẽ còn trải qua những sóng gió gì để chính thức thuộc về nhau?

Quan những mâu thuẫn xảy ra trong tập 23, trong khi Junsu quyết định bày tỏ tình cảm của mình với Linh, điều này đã khiến Cynthia như phát điên, uống rượu say mềm khi nghĩ đến cảnh chồng sắp cưới của mình đang thân mật bên cô gái khác. Giám đốc Phong cũng bất mãn, thất vọng, nổi đóa vì Linh lén lút hẹn hò với người đã có vị hôn thê.

Peview tập 24 tới đây cũng đã hé lộ những tình tiết quan trọng, Liệu Junsu có giải quyết được dứt điểm câu chuyện tình cảm của mình? Mở đầu là cuộc nói chuyện của Cynthia và giám đốc Phong. Phong nhớ lại cách đây 4 năm trước trong một chuyến du lịch ở Hạ Long, anh đã nhìn thấy Junsu và Linh thân thiết với nhau trên du thuyền. Nhưng không hiểu tại sao trong lần gặp nhau vừa rồi, họ lại vờ như chưa hề biết nhau, bên cạnh đó vẻ mặt của Cynthia lúc này cũng hiện rõ sự lo lắng.

Phong nhớ lại mùa hè bốn năm về trước đã thấy Linh và Phong thân thiết với nhau trên du thuyền ở Vịnh Hạ Long.

Vẻ mặt vủa Cynthia chuyển sang lo lắng.

Tiếp đó, trong khi Phong và Cynthia đang nói chuyện thì Junsu hẹn Linh ra ngoài, Junsu luôn băn khoăn về việc nói chuyện giữa anh và Linh cho Cynthia biết, nên anh đã hỏi ý kiến của Linh. Một phần Junsu cảm thấy khó xử với Linh khi cô chính là người phải chịu những dằn vặt khổ tâm trong suốt những ngày tháng qua, nhưng một phần, Junsu cũng cảm thấy có lỗi Cynthia, nên anh chưa thể nói ra rằng anh muốn chia tay bạn gái hiện tại để về bên Linh.

Về phía Linh, Linh luôn ủng hộ những quyết định của Junsu, điều cô cần làm lúc này là xác định tình cảm của mình với Junsu là thật lòng. Cùng với đó, các fan lại có một phen sướng rơn vìJunsu và linh liên tục thể hiện tình cảm với nhau.

Sau khi yêu lại từ đầu, giờ là lúc Junsu và Linh ngồi bên nhau và thề ước trước mọi sóng gió

Trong lúc Junsu đang rối bời, không biết làm sao để vừa không làm cho Linh khó xử, lại vừa có thể nói hết mọi chuyện cho Cynthia mà không cảm thấy mình có lỗi. Linh đã hẹn ước, nguyện sẽ ở bên Junsu, mạnh mẽ để bảo vệ tình yêu mà cô đang có. Dù có chuyện gì xảy ra, Linh cũng nhất quyết không rời xa Junsu thêm một lần nào nữa.

Preview tập 24

Liệu Junsu có đủ can đảm để nói cho Cynthia biết chuyện tình cảm của mình để về bên linh? Câu trả lời sẽ có trong các tập phim Tuổi thanh xuân 2 tiếp theo, được lên sóng vào tối thứ 4, thứ 5 hàng tuần trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất