Phim Ảnh

Sau khi Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong công bố kết hôn, 3 cặp đôi này liền lập tức bị cư dân mạng réo tên

Nhi Ka
Chia sẻ

Vụ việc Triệu Lệ Dĩnh công khai đăng ký kết hôn cùng với Phùng Thiệu Phong đã làm chấn động showbiz ngày hôm qua, và cùng theo đó là 3 cặp đôi vô cớ bị cư dân mạng réo tên mong chờ kết hôn tiếp theo.

Như mọi người đều biết vào mới đây, Triệu Lệ DĩnhPhùng Thiệu Phong đã công khai đăng ký kết hôn với nhau, và tình huống bất ngờ chính là có vô số nhân vật vô cớ bị nhắc tới đến mức leo lên bảng xếp hạng tìm kiếm Weibo. Trong đó có mặt của 3 cặp đôi rất nổi tiếng trong giới giải trí sau đây:

1. Phạm Băng Băng - Lý Thần

Phạm Băng Băng Lý Thần được xem là cặp đôi vô cùng đẹp trong showbiz Hoa ngữ, chuyện tình của 2 người cũng đã làm tốn không ít giấy mực của nhà báo ký giả. Phạm Gia và Lý Thần không ít lần bị cư dân mạng đồn thổi đã chia tay với nhau, đặc biệt là những khi scandal của Phạm Băng Băng được tung ra. Điển hình như scandal trốn thuế vừa rồi của Phạm Gia, trong lúc cô gặp khó khăn thì mọi người lại không thấy động tĩnh gì của Lý Thần, và từ đây khán giả liền cho rằng cả 2 đã chia tay nhau và chỉ trích Lý Thần thậm tệ.

Thế nhưng sau khoảng thời gian im lặng thì Lý Thần cũng đã có động thái cổ vũ Phạm Băng Băng với câu nói “Cho dù có khó khăn đến nhường nào, chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua tất cả”. Sự việc này đã khiến cho khán giả cảm thấy vô cùng cảm động với tình cảm dành cho nhau của Phạm gia và Lý Thần, chính vì vậy mà cặp đôi này đã được cư dân mạng réo tên đầu tiên trong việc mong muốn là cặp đôi tiếp theo đăng ký kết hôn.

2. Đường Yên - La Tấn

Đường Yên La Tấn công khai bên nhau cũng đã gần 2 năm, thế nhưng trong khoảng thời gian hẹn hò này cả 2 gần như không hề công khai hay đề cập đến chuyện tình cảm của mình. Chính vì vậy mà Đường Yên - La Tấn cũng không khác cặp đôi Phạm Băng Băng - Lý Thần là bao, luôn bị cư dân mạng lan truyền tin tức cả 2 đã “đường ai nấy đi”.

Thế nhưng gần đây ký giả lại bắt gặp được hình ảnh cả 2 vẫn còn rất tình cảm, mối tình hạnh phúc ngọt ngào nhưng bình yên lặng lẽ này của cặp đôi đã khiến không ít cư dân mạng bày tỏ sự ngưỡng mộ, ganh tỵ. Chính vì thế, Đường Yên - La Tấn cũng là cặp đôi mà khán giả mong muốn nhìn thấy họ về 1 nhà nhất.

Và hôm qua sau khi Triệu Lệ Dĩnh công bố chuyện vui của mình thì cũng có tin tức lan truyền rằng cặp đôi Đường Yên - La Tấn cũng sẽ tổ chức hôn lễ vào ngày 25 tháng 10 sắp tới đây. Liệu rằng đây có phải là sự thật hay không? Showbiz Hoa ngữ sắp tới sẽ tiếp tục có chuyện vui mừng hay không? Hãy cùng chờ xem nhé.

3. Đường Nghệ Hân - Trương Nhược Quân

Đường Nghệ HânTrương Nhược Quân bên nhau cũng đã lâu, cách họ yêu nhau cũng rất giống cặp đôi Đường Yên, chính là vô cùng kín đáo, lặng lẽ và bình yên. Cả 2 vốn rất ít khi công khai hay khoe khoang những hình ảnh tình cảm ngọt ngào, chính vì vậy mà tin đồn cặp đôi này chia tay cũng thường xuyên được lan truyền trên mạng xã hội.

Tuy nhiên gần đây nhất, Trương Nhược Quân và Đường Nghệ Hân cũng đã được bắt gặp tay trong tay vô cùng hạnh phúc tại sân bay, sự việc này đã giúp đánh bay tin đồn chia tay trước đó của cặp đôi. Thậm chí có cư dân mạng còn để ý thấy rằng Đường Nghệ Hân có đeo trên tay một chiếc nhẫn và còn đoán mò rằng có phải mọi người sắp đón nhận một tin tức vui mừng từ cặp đôi này hay không. Chính vì vậy khi nhắc đến cặp đôi tiếp theo mà mọi người mong muốn nhìn thấy họ về chung 1 nhà thì không thể không nhắc đến cặp đôi Đường Nghệ Hân - Trương Nhược Quân này được.

Các bạn mong muốn nhìn thấy được cặp đôi nào sẽ đăng ký kết hôn nhất?

Chia sẻ

Bài viết

Nhi Ka

Tin mới nhất