Phim Ảnh

Sau khi tin đồn ly hôn bị dập tắt, dân mạng xứ Trung đăng lại loạt ảnh cưới của Song Hye Kyo - Song Joong Ki và ngợi khen

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Dân mạng Trung Quốc bàn luận rất nhiều về hành động xóa ảnh Instagram của Song Hye Kyo, nghi ngờ nữ diễn viên đang bất ổn trong cuộc hôn nhân với Song Joong Ki. Tuy nhiên, Sina đã dập tắt tin đồn thất thiệt này ngay sau đó.

Vào chiều ngày 12/02/2019, cư dân mạng cũng như những người yêu mến Song Hye Kyo đang xôn xao lo lắng về tình trạng hiện tại của nữ diễn viên. Trên Weibo Trung Quốc rộ lên không ít nghi ngờ mối quan hệ vợ chồng giữa Song Hye Kyo và Song Joong Ki trục trặc bởi vì cô ấy đã xóa rất nhiều bài đăng, hình ảnh và đổi cả ảnh đại diện.

Ngay sau đó, Sina cũng chia sẻ rằng: “#Cư dân mạng Trung tung tin đồn thất thiệt Song Hye Kyo và Song Joong Ki có biến# Cư dân mạng phát hiện Song Hye Kyo đổi ảnh đại diện, xóa nhiều ảnh, do đó làm dấy lên tin cặp đôi ly dị. Tuy nhiên, ảnh kết hôn và ảnh hậu trường trong phim Hậu duệ mặt trời trong thời gian quảng bá khi phim công chiếu vẫn còn giữ lại. Do đó tin ly hôn chưa chứng thực vẫn được lan truyền dưới dạng tin đồn mà thôi”.

Chẳng biết từ bao giờ, thời gian lại trôi nhanh như “con én đưa thoi”, chớp mắt đã hơn một năm kể từ ngày cặp đôi vàng Song Hye Kyo - Song Joong Ki của ngành công nghiệp điện ảnh Hàn Quốc quyết định về chung một nhà. Vào ngày 31/10/2017, làng giải trí xứ Kim Chi tưng bừng háo hức và nhiều nghệ sĩ đình đám Hàn Quốc cũng như Trung Quốc đã đến chúc mừng cho “đám cưới thế kỷ” của ngôi sao Hậu duệ mặt trời.

Cặp vợ chồng nảy sinh tình cảm trong suốt quá trình quay phim và tạm giữ bí mật về chuyện hẹn hò. Cho đến khi, họ chính thức lên tiếng kết hôn thì ai nấy bất ngờ, cư dân mạng cũng như người hâm mộ nhiệt tình ủng hộ. Về sau, cuộc sống sau hôn nhân của Song Song Couple cũng nhận được nhiều sự quan tâm của giới truyền thông.

Cho đến hiện tại, Song Joong Ki và Song Hye Kyo vẫn chưa có tin vui và họ tập trung vào tham gia các dự án truyền hình mới. Nữ ngôi sao 37 tuổi đã “bén duyên” cùng Park Bo Gum trong drama đài tvN - Encounter, ra mắt vào tháng 11/2018, tuy rằng không quá thành công nhưng vẫn là sự trở lại đáng nhớ của Song Hye Kyo. Trong khi đó, mỹ nam 34 tuổi đang cùng Jang Dong Gun và Kim Ji Won quay phim Asadal.

Ngay sau khi Sina đính chính thay cho cặp đôi Song - Song, cư dân mạng Trung Quốc tiếp tục chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ trong hôn lễ thế kỷ của họ, ôn lại kỷ niệm xưa. Nhiều bình luận cho rằng: “Đây là cặp đôi đẹp nhất mà tôi từng biết”, “Đừng lo lắng, họ không thể chia tay đâu”, “Mật ngọt là đây”, “Bao giờ mới lại có một hôn lễ đáng nhớ như thế này?”.

Cặp đôi bước vào lễ đường.

Mặt đối mặt, mắt nhìn mắt.

Khách mời đều đổ dồn vào cặp đôi.

Chào người lớn.

Đọc lời thời, hứa hẹn.

Trao nhẫn.

Nụ hôn ngọt ngào.

Chụp cùng khách mời - diễn viên Chương Tử Di.

Họ quả thực rất đẹp đôi đúng không?

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất