Phim Ảnh

Sau khi 'tẩy trắng' Triệu Cơ, Ngô Cẩn Ngôn lại gây tranh cãi với nhan sắc trong vai diễn Đát Kỷ - 'Triều Ca'

Như Hồ
Chia sẻ

Ngô Cẩn Ngôn thử thách với vai diễn mới Đát Kỷ trong "Triều ca", mặc dù nhan sắc không thể so sánh với những diễn viên của phiên bản trước nhưng vẫn nhận được sự quan tâm của rất nhiều khán giả.

Triều Ca là phim truyền hình cổ trang thần thoại do Hoan Ngu ảnh thị, Hoa Hạ thị thính, Mango TV Á Hoàn ảnh nghiệp hợp tác sản xuất, Vu Chính biên kịch dưới sự tham gia của các diễn viên Ngô Cẩn NgônTrương Triết HạnBảo Kiếm PhongLý Nhất Đồng

Ngô Cẩn Ngôn - một cái tên không còn mấy xa lạ với khán giả Việt sau sự thành công bộ phim Diên Hi công lược sẽ đảm nhận vai nữ chính của phim. Trong phim, Ngô Cẩn Ngôn vào vai Đát Kỷ/ Nguyệt Hảo/ U Cơ là một nhân vật trưởng thành nhưng vô lo vô nghĩ, đồng thời chính là Thiên kim Hầu phủ không hiểu sự khó khăn, khổ cực của nhân gian.

Kể từ sau khi sự thành công với vai Lệnh phi trong Diên hi công lược, bên cạnh khả năng diễn xuất thì nhan sắc của Ngô Cẩn Ngôn cũng là một trong những điều vấp phải không ít sự công kích của cư dân mạng nhất, khi họ cho rằng cô quá gầy, nhan sắc không đủ, không thích hợp với những vai diễn có vẻ đẹp nghiêng nước nghiêng thành. Vì vậy sau khi có tin Ngô Cẩn Ngôn đảm nhận vai diễn Đát Kỷ đã mang đến không ít sự kinh ngạc cho khán giả, họ chưa từng nghĩ rằng Ngô Cẩn Ngôn sẽ thử thách với vai diễn này.

Có điều trong Diên Hi công lược, Ngô Cẩn Ngôn là do cố tình giảm cân, vì tác phẩm này mà cô gầy đi đến 8 kg, cũng chính vì sự cố gắng này mà nhan sắc cũng bị giảm không ít. Cũng chính vì quá gầy nên để lộ phần đầu quá to. Nhưng đến với Triều ca, Ngô Cẩn Ngôn không còn gầy như trước nữa, mặt cũng cân đối hơn rất nhiều. Mặc dù nhan sắc không thể so với những diễn viên đảm nhận trước đó nhưng vẫn không đến nổi quá tệ. Dù thế nào đi chăng nữa thì Triều ca vẫn là một trong những tác phẩm cổ trang đáng được mong đợi trong thời gian hiện nay.

Bạn có mong đợi vào Triều ca lần này không?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất