Phim Ảnh

Sau khi phát tướng, tài nguyên Ngô Diệc Phàm suy giảm, không còn tốt như trước?

Như Hồ
Chia sẻ

Ngô Diệc Phàm sau khi phát tướng tài nguyên thời thượng đã không còn như trước. Không có tác phẩm tốt thì lưu lượng cũng có ngày bị đào thải.

Gần đây, vấn đề liên quan đến cân nặng của Ngô Diệc Phàm luôn là một trong những chủ đề thu hút đông đảo sự tranh luận của cư dân mạng. Ngô Diệc Phàm từng là minh tinh đệ nhất về tài nguyên trong mặt thời thượng nhưng lại trở nên phát tướng như ngày hôm nay.

Ngô Diệc Phàm vốn là minh tinh nổi tiếng nhưng lại không khống chế được vấn đề cân nặng của mình, dẫn đến hình tượng phát tướng như ngày hôm nay, tài nguyên hiện tại cũng không có cao như trước. Nhiều cư dân mạng cảm thấy một Ngô Diệc Phàm sở hữu giá trị nhan sắc cực cao ngày xưa giờ đây chỉ có một thân toàn thịt mà thôi.

Trong hình ảnh mới nhất gần đây, hình ảnh Ngô Diệc Phàm trong buổi biểu diễn ca hát ở trạm Bắc Kinh vừa được đăng tải đã thu hút sự tranh luận lớn vì hình fan hâm mộ chụp là hình chưa qua chỉnh sửa. Ngô Diệc Phàm trong hình một thân đỏ rực, vừa hát xong ca khúc Bát mỳ lớn, hai tay vòng trước ngực nở nụ cười nhưng vẻ điển trai đã không còn như trước.

Trong một hình khác, hình ảnh Ngô Diệc Phàm phát tướng hoàn toàn được giải thích triệt để quay tấm hình này. Trong hình, Ngô Diệc Phàm khoác bộ tây trang màu xám, không biết là do góc chụp hay do thật sự mập lên mà hình tượng Ngô Diệc Phàm khác xa so với trước. Khi nhìn thấy những hình này có nhiều fan hâm mộ thậm chí nghi ngờ có phải gần đây anh xảy ra biến cố gì không.

Trong chương trình The Rap Of China tập mới gần đây, Ngô Diệc Phàm vốn là một trong những giám khảo của chương trình một lần nữa vấp phải sự nghi ngờ của mọi người và vấn đề liên quan đến chính là nhan sắc xuống cấp trầm trọng của anh. Thậm chí, nhan sắc này của anh làm nhiều người phải thốt lên: “Nhan sắc thấp thế này làm gì còn tài nguyên thời thượng nữa”.

Thực ra, từng có thời gian Ngô Diệc Phàm làm khách mời trong chương trình Hướng về cuộc sống, sau khi chương trình được phát sóng thì thân hình của Ngô Diệc Phàm từng vấp phải sự chê bai của cư dân mạng. Mặt tròn tròn nhiều thịt, nhan sắc cũng xuống cấp. Nhiều cư dân mạng châm chọc có phải anh đã ăn quá nhiều “bát mỳ lớn” rồi không.

Mập không phải là cái tội nhưng vốn là diễn viên thần tượng, dưới tình huống không có quá nhiều tác phẩm nối tiếng thì việc nhan sắc chính là thứ để cứu vớt tất cả. Nếu như nhan sắc xuống quá nhanh sẽ dễ mất đi đỉnh cấp lưu lượng. Từng là con cưng của giới thời thượng, fan hâm mộ vô cùng mong đợi với tương lai của anh.

Về mặt thời thượng, Ngô Diệc Phàm từng trở thành người đại diện cho các trang tạp chí nổi tiếng cũng như đạt được một số thành tựu nhất định về mặt này như: Nam nghệ nhân sau 85 đầu tiên được lên bìa tất cả tạp chí trong Ngũ đại, Nam nghệ nhân đầu tiên được lên trang bìa Vogue China, Nam minh tinh đầu tiên sau 85 được lên bìa tạp chí GQ, Nam nghệ sĩ trẻ nhất được lên trang bìa Harper’s BAZAAR…. Có thể nói Ngô Diệc Phàm vô cùng thành công trên phương diện này.

Nếu như là trước kia, Ngô Diệc Phàm trong ngành giải trí không có quá nhiều những nghệ nhân giống như anh nên cũng không lo lắm về việc bị tranh tài nguyên. Nhưng hiện tại thì tiểu thịt tươi càng ngày càng nhiều, việc nổi tiếng chỉ sau một đêm cũng không phải là ít, nếu Ngô Diệc Phàm không cẩn thận tài nguyên có thể bị cướp đi bất cứ lúc nào.

Thực ra thì bất luận có phải con cưng của thời thượng hay không, phát tướng hay không không phải là vấn đề quan trọng. Quan trọng nhất là thực lực của họ đến đâu. Nhan sắc có đẹp đến đâu cũng có ngày khi tàn úa nhưng thực lực cũng tác phẩm tốt sẽ luôn là kinh điển trong lòng khán giả. Giống như mọi người thường nói: “Phong độ chỉ là nhất thời, đẳng cấp mới là mãi mãi”.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất