Phim Ảnh

Sau khi ly hôn với Lưu Khải Uy, Dương Mịch tiết lộ hình mẫu lý tưởng trong tình yêu của mình

Như Hồ
Chia sẻ

Dương Mịch sau nửa năm ly hôn với Lưu Khải Uy một lần nữa lên tiếng cho biết tiêu chuẩn chọn đối tượng của mình trong một lần phỏng vấn với truyền thông.

Dương Mịch Lưu Khải Uy kết hôn sinh con vào năm 2014 đến nay. Con gái của cả hai Tiểu Gạo Nếp năm nay cũng đã hơn 4 tuổi rồi, nhưng đến cuối năm 2018 hai người họ đã chính thức tuyên bố ly hôn, lấy thân phận là bạn bè chúc phúc đối phương, đồng thời lấy thân phận là người thân cùng nhau nuôi dưỡng Tiểu Gạo Nếp.

Trước mắt, dù đã ly hôn nhưng Lưu Khải Uy và Dương Mịch vẫn là đồng nghiệp cùng công ty, gần đây Lưu Khải Uy cũng đã nhận quay phim mới, trong khi đó phim mới Trúc mộng tình duyên của Dương Mịch cũng đã phát sóng, có thể thấy chuyện này không hề ảnh hưởng gì đến sự nghiệp của cả hai cả.

Sau khi Dương Mịch và Lưu Khải Uy ly hôn cũng từng xuất hiện tin tức Dương Mịch đã có tình yêu mới, một Vương Tư Thông thích Dương Mịch công khai like bài biết, hay những hành động thân mật qua lại giữa Đặng Luân Dương Mịch cũng từng bị khán giả hiểu lầm ghép đôi. Thậm chí có cư dân mạng hy vọng Dương Mịch và Lưu Khải Uy có thể tái hợp lại. Từ đó có thể thấy mọi người đều rất quan tâm đến tình cảm mới này của Dương Mịch.

Mới đây, Dương Mịch trong lúc tiếp nhận phỏng vấn của truyền thông đã lên tiếng trả lời những câu hỏi liên quan đến phim mới của mình, khi được hỏi bản thân cô “thưởng thức” điểm nào nhất của nhân vật Phó Hàm Quân thì Dương Mịch thẳng thắn bày tỏ: “Chính ở thái độ không chịu thua, không chịu khuất phục. Dù gặp bất kỳ khó khăn trắc trở nào cũng không thể làm cô ấy gục ngã. Còn có sự kiên cường và theo đuổi của cô ấy trong phim, cảm giác có tính tự hào dân tộc vô cùng cao“.

Dương Mịch còn nhắc đến tình cảm, trong phim cô và vai diễn của Hoắc Kiến Hoa là thanh mai trúc mã, khi được hỏi trong hiện thực sẽ chọn thanh mai trúc mã hay người tình cờ gặp nhau? Dương Mịch sau nữa năm cuối cùng cũng trả lời cho biết tiêu chuẩn của mình: “Tôi cảm thấy thứ nhất chính là nhân phẩm, vẫn phải chọn lựa người phù hợp với mình, chứ không phải là người mà mọi người thấy phù hợp“.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất