Phim Ảnh

Sau khi lên tiếng về scandal tranh vị trí tại Baeksang 2018, Jung Hae In bị netizen Hàn cho rằng thiếu thành khẩn, giả tạo

Thanh Long
Chia sẻ

Lời giải thích của Jung Hae In về việc chiếm chỗ tiền bối tại Baeksang 2018 tiếp tục gây tranh cãi

Sau gần 1 tháng xảy ra sự việc không đáng có khi vô tình chiếm chỗ tiền bối tại Baeksang 2018, nam diễn viên Jung Hae In đã chính thức lên tiếng giải thích thông qua một bài phỏng vấn với tờ Xportsnews gần đây.

Jung Hae In

Jung Hae In chia sẻ: “Tôi đã quá lo lắng. Tôi đã nhận được một giải thưởng lớn do khán giả bình chọn và đây là lần đầu tiên tham dự một lễ trao giải lớn của tôi“.

Jung Hae In chia sẻ tiếp: “Tôi nên chú ý hơn đến xung quanh nhiều hơn nhưng do nhiều thiếu sót của tôi mà thành ra như vậy. Tôi nhận ra rằng trong tương lai, dù tôi ở đâu, dù đó là lễ trao giải hay không, tôi nên chú ý xung quanh và cẩn thận hơn”.

Sau những chia sẻ của mình, Jung Hae In tiếp tục nhận phải nhiều ý kiến trái chiều từ netizen.

Giới tính và độ tuổi của những người bình luận trên Naver

Một số bình luận nổi bật:

Vì vậy, cậu ấy có thể đi đến trung tâm khi cậu ấy lo lắng. Đó không phải là thành khẩn.

Không. Một nhân viên đã hướng dẫn cho cậu ấy di chuyển và cậu ấy vẫn đứng đó. Tất cả các diễn viên tiền bối đều chia sẻ chỗ đứng của họ với những người khác và cậu ấy trông quá ngượng ngùng khi đứng ở trung tâm. Cậu ấy đứng đó với giải thưởng nhỏ hơn của cậu để nói rằng cậu không biết gì khi cậu đủ lớn để biết rõ hơn như thế.

Thành thật mà nói mình không nghĩ rằng sự cố gây tranh cãi này là lớn và mình sẽ không đổ lỗi cho cậu ấy nếu cậu ấy nghĩ như vậy nhưng bất kể ở trường hợp nào, nếu nó đã trở thành tranh cãi thì cậu ấy cần phải giải thích rõ hơn hoặc xin lỗi. Nhưng bây giờ hơi muộn một chút.

Hãy học hỏi Kim Soo Hyun hoặc Park Bogum.

Khuôn mặt giả tạo đó khiến tôi kiệt sức.

Cậu ấy quá giả tạo.

Nó đã kết thúc rồi, Jung Hae In à.

Ngay cả khi cậu ấy lo lắng, làm thế nào cậu ấy không nhận thức được những tiền bối đang cố gắng nói chuyện với nhau khi cậu ấy đứng ở giữa.

Tôi sẽ cầu nguyện rằng bạn sẽ trở thành một người trung thực và thẳng thắn Hae In.

Nếu bạn xem video, bạn sẽ thấy rằng câụ ấy đang tạo ra một cái cớ. Cậu ấy không lo lắng, cậu ấy từ chối ra khỏi vị trí trung tâm.

Lấy sự lo lắng làm lí do, cậu ấy đúng là không biết xấu hổ khi đứng ở vị trí ấy, ở giữa một diễn viên và đạo diễn đang cố gắng để chào nhau. Ngay cả khi cậu ấy đang lo lắng, nếu mọi người đang cố gắng để trò chuyện với ai đó khi tôi ở giữa, tôi sẽ cố gắng di chuyển sang một bên … Nếu bạn xem fancam, thật đáng kinh ngạc khi thấy rằng câụ ấy kiên quyết đứng tại vị trí trung tâm. Tôi thực sự thích cậu ấy nhưng điều này khiến tôi mất hết sự tôn trọng dành cho cậu ấy.

Hình ảnh gây tranh cãi của Jung Hae In tại Baeksang 2018

Nhưng bên cạnh những bình luận không mấy tốt đẹp, Jung Hae In vẫn nhận được nhiều lời động viên và bảo vệ từ nhiều người với lý do cư dân mạng đang quá khắt khe với một tân binh như nam diễn viên và mong cậu sẽ rút kinh nghiệm hơn trong tương lai.

Bất cứ ai cũng có thể phạm sai lầm mong cậu ấy sẽ sửa sai và rút kinh nghiệm trong tương lai. Jung Hae In cố lên!

Thật dễ hiểu vì cậu ấy là một tân binh. Mong cậu sẽ cải thiện trong tương lai.

Luôn luôn ủng hộ bạn Hae In.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất