Phim Ảnh

Sau khi lấy chồng, thù lao của Đường Yên tăng lên chóng mặt, cao gấp 4 lần so với trước

Như Hồ
Chia sẻ

Sau khi kết hôn cùng La Tấn thì đại ngôn của Đường Yên sẽ càng ngày càng tăng. Thù lao được chi trả cũng sẽ tăng lên gấp 4.

Vào lúc 9 giờ 9 phút sáng ngày 28 tháng 10, Đường Yên La Tấn đã cùng nhau chia sẻ lên weibo tuyên bố kết hôn với bài viết: “Cô dâu là tôi” “Chú rễ là tôi”, đồng thời kèm theo chín bức hình phụ họa khác nhau. Theo sau đó là những lời chúc mừng của bạn bè và phòng làm việc của cả hai cũng nhanh chóng chia sẻ.

Để có được ngày hôn lễ hôm nay, cả hai đã phải chuẩn bị rất nhiều ngày, tất cả mọi thứ đều được sắp xếp, tổ chức vô cùng chu đáo, bao gồm cả chín bức hình trên weibo. Hôn lễ của La Tấn và Đường Yên sẽ được diễn ra ở Viên nhưng chắc chắc giấy đăng ký kết hôn được thực hiện ở Trung Quốc, nên có thể nói chín bức ảnh này được chụp ở những nơi, hoàn cảnh khác nhau.

La Tấn và Đường Yên từng hợp tác cùng nhau qua 5 bộ phim truyền hình khác nhau bao gồm Loạn thế giai nhân, Nữ đặc công X, Người tình kim cương, Cẩm Tú vị ương, Quy khứ lai nhưng mãi đến phim Cẩm Tú vị ương mới phim giả tình thật. Đồng thời cũng đã chính thức công khai tình cảm vào năm 2016.

Hôn lễ được chọn sẽ diễn ra ở Viên nên mọi thứ bố trí đã bắt đầu tiến hành vào tuần trước, khoanh vùng bạn bè được mời. Chiếc áo cưới của Đường Yên được tạo ra với giá trị vượt qua 400 ngàn NDT (hơn 1,3 tỷ đồng). Với một minh tinh nổi tiếng như La Tấn và Đường Yên cũng làm người khác phải cảm thấy hiếu kỳ, không biết họ sẽ phải tốn bao nhiêu tiền cho hôn lễ lần này đây?

Trước mắt tốn bao nhiêu chúng ta chưa thể biết được, nhưng có một điều chắc chắc biết được chính là lợi ích về thương mại của cả hai sẽ tăng lên, nhận được nhiều lời mời quảng cáo hơn nữa. Minh chứng chính là từ khi công bố hẹn hò đến khi kết hôn thì giá trị của Đường Yên đã tăng lên bốn lần.

Trước khi hợp tác cùng La Tấn qua bộ phim Cẩm Tú vị ương, mặc dù Đường Yên không phải là một diễn viên có độ nổi tiếng quá cao, nhưng những quảng cáo do cô làm đại ngôn thù lao ở mức 5 triệu NDT (hơn 16 tỷ đồng), một con số tương đối lớn so với mặt bằng chung của làng giải trí Hoa Ngữ.

Sau khi quay xong Cẩm Tú vị ương, xác định hẹn hò cùng La Tấn đã giúp hai người họ nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý hơn nữa của cộng đồng mạng, thế là giá trị không ngừng tăng cao. Như năm 2017, mặc dù không phải làm hình tượng đại sứ cho một nhãn hàng nổi tiếng nhưng phí đại ngôn trong hai năm của Đường Yên đã là 21 triệu NDT (65 tỷ đồng/2 năm).

Hơn nữa, từ giữa tháng 10 đã bắt đầu xuất hiện tin đồn La Tấn và Đường Yên sẽ kết hôn, cả đương sự nói chung và những người liên quan hay phòng làm việc nói chung đều chọn cách không trả lời đáp án một cách chính diện. Chính vì điều này đã làm cho truyền thông và cộng đồng mạng ra sức đồn đoán, thế là không ngừng nhận được sự quan tâm từ nhiều phía. Từ đó, với việc này sẽ mang đến nhiều giá trị thương mại, Đường Yên cũng đã thành công mang về cho mình ba hợp đồng đại ngôn.

Đầu tiên chính là CHLOE của Pháp, chiếc áo cưới được định chế trong hôn lễ của Đường Yên đến từ CHLOE. Với vai trò đại sứ nhiều năm nên rất có thể bên CHLOE sẽ chi trả toàn bộ chi phí trong hôn lễ. Ngoài ra, khi làm người phát ngôn của toàn bộ sản phẩm nổi tiếng này tiền quảng cáo ít nhất sẽ không thấp hơn 21 triệu NDT. Huống hồ gì giờ Đường Yên đã là người muốn nhan sắc có nhan sắc, muốn danh tiếng có danh tiêng nên chắc rằng số tiền này sẽ tăng thêm một “bước”.

Ngoài ra, ngày 25 tháng 10, Đường Yên trước là đăng lên weibo một bài viết, sau đó lại like một weibo của hãng sản phẩm nổi tiếng. Đối với nhiều công ty mà nói đều dựa vào tài chính cuối năm để xem xét, vào thời gian này nhất định sẽ không thể thay đổi người đại diện mới nhưng trước hôn lễ La Tấn và Đường Yên diễn ra ba ngày thì hãng đã tuyên bố Đường Yên đảm nhận vai trò này. Có thể thấy con đường sự nghiệp càng ngày càng thuận lợi.

Với những quảng cáo khác nhau, phí đại ngôn đã vượt qua 60 triệu NDT, những đây không phải là toàn bộ của Đường Yên. Tin chắc rằng sau khi kết hôn thì độ nổi tiếng của Đường Yên sẽ càng ngày càng tăng hơn nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất