Phim Ảnh

Sau khi kết hôn với Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện cùng chồng tại sân bay với áo rộng nhằm giấu việc mang thai?

Âu Vì
Chia sẻ

Đây là một trong những lần lộ diện hiếm hoi của Triệu Lệ Dĩnh sau khi tuyên bố đã kết hôn với Phùng Thiệu Phong.

Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh sau nhiều lần bị đồn hẹn hò cùng nhau thì cả hai cũng đã tuyên bố chính thức kết hôn vào sáng ngày 16 tháng 10 lúc 10h07p với bài viết trên weibo là bức ảnh hai người chụp chung, giấy lĩnh chứng cùng với dòng bình luận: “Tuyên bố chính thức”. Ngay sau đó Phùng Thiệu Phong cũng đã để lại bình luận dưới bài viết: “Vợ ơi, sinh nhật vui vẻ”.

Kể từ cái ngày tuyên bố kết hôn, cả Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh ít khi xuất hiện trước ống kính truyền thông, thì vào ngày hôm nay cả hai đã bị người đi đường chụp lại được khoảnh khắc cùng nhau sánh bước tại cổng VIP của sân bay Bắc Kinh.

Cặp vợ chồng mới của làng giải trí xuất hiện với vẻ ngoài được che chắn khá kỹ với khẩu trang và mũ. Đặc biệt là Triệu Lệ Dĩnh, cô mặc một chiếc áo rộng và thường đi phía sau Phùng Thiệu Phong. Truyền thông Trung Quốc cho rằng với trang phục này của Triệu Lệ Dĩnh nhằm che giấu việc mang thai.

Bài đăng về sự xuất hiện của cặp đôi đã thu hút sự chú ý của dân mạng Trung Quốc:

- Không đăng bài là không chịu được hay sao? Đây là chuyến bay khuya, đi bằng cổng VIP, chuyến bay cá nhân cũng bị làm phiền, soi mói. Hãy thể hiện sự tôn trọng dành cho họ, dù là nghệ sỹ nhưng họ cần không gian riêng!

- Triệu Lệ Dĩnh, luôn muốn chị được hạnh phúc!

- Hỏi một câu: Đây có phải là phong cách ăn mặc của Triệu Lệ Dĩnh hay không? Lúc nào cũng thấy cô ta cũng mặc như thế này.

- Đi cổng VIP nhằm tránh bị chụp ảnh, làm sao có được những hình ảnh như thế này?

- Triệu Lệ Dĩnh giống như một cô bé nhỉ?

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất